Xã hội

Phát động cuộc thi quốc tế thiết kế logo "Chương trình bảo dưỡng thân tâm thời COVID"

DNVN - Cuộc thi Quốc tế thiết kế Logo "Chương trình bảo dưỡng thân tâm thời COVID" sẽ góp phần làm tăng nhận thức của công chúng trong và ngoài nước về một giải pháp vừa mang tính kịp thời vừa mang tính chiến lược của người Việt trong cuộc chiến chống COVID-19.

Tận mắt chiêm ngưỡng các di sản Thế giới được UNESCO công nhận / Các Di sản Thế giới vừa được UNESCO công nhận

Được sự ủng hộ của Văn phòng UNESCO tại Việt Nam và bảo trợ của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp, Hội đồng sáng lập “Nền tảng không gian số vì sức khỏe cộng đồng” (CCH) đã tổ chức Cuộc thi Quốc tế thiết kế logo "Chương trình bảo dưỡng thân tâm thời COVID".

Công ty Cổ phần Truyền thông Việt đồng hành cùng Doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Mono Stars, Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông Evacom là đơn vị được giao thực hiện cuộc thi này.

Công ty CP Truyền thông Việt đồng hành cùng Doanh nghiệp, Công ty CP Truyền thông và Giải trí Mono Stars, Công ty CP Thương mại và Truyền thông Evacom là đơn vị được giao thực hiện cuộc thi này.

GS. TS Trương Việt Bình - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nam Y Việt Nam - Chủ tịch Hội đồng sáng lập CCH cho hay, tháng 6/2021, góp phần chủ động phòng, chống dịch COVID-19, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hội Nam y Việt Nam, Viện Quản trị Nhân lực Nhân tài Hùng Vương, Hiệp hội Internet Việt Nam... đồng sáng lập nền tảng không gian số Vì sức khỏe cộng đồng (CCH) với mục tiêu trước mắt là thực hiện Chương trình bảo dưỡng thân tâm thời COVID.

Nền tảng này được thực hiện bằng 2 phiên bản Việt-Anh, bao gồm hệ thống website, app, mạng xã hội với mục đích giới thiệu, cập nhật các thông tin về tình hình dịch COVID-19; phổ biến những tri thức cơ sở, phổ cập bài giảng về y học dân tộc (dùng thuốc và không dùng thuốc) và nhiều phương pháp tu tập thân tâm: thiền, yoga, võ thuật... cho cộng đồng.

Các đại biểu tham dự

Các đại biểu tham dự họp báo phát động cuộc thi.

 

Logo cần kèm khẩu quyết của chương trình là: "Chữa bệnh khi chưa có bệnh”. Logo được chọn sẽ được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện do CCH tổ chức, trên các hệ thống ấn phẩm, sản phẩm thông tin, tuyên truyền, quảng bá về "Chương trình Bảo dưỡng thân tâm thời COVID" trong nước và quốc tế.

CCH sẽ niêm yết 20 logo tiêu biểu nhất trên website www.cch.butta.vn, và www.runsystem.net www.vaa.org.vn, www.evacomglobal.com, để cộng đồng bình chọn theo hình thức nhắn tin qua các nhà mạng, từ 10/4/2022 đến 10/5/2022. Nhiều giải thưởng cho bình chọn bằng tin nhắn với giải cao nhất là 15 triệu đồng. Cuộc thi với giải nhất là 50 triệu đồng; Văn phòng UNESCO tại Việt Nam sẽ trao giải sáng tạo cho tài năng trẻ.

Thạc sĩ Đoàn Thị Thu Hương, nguyên Phó Cục trưởng Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm, Tổng biên tập Tạp chí Mỹ thuật & Nhiếp ảnh làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo (Hội đồng giám khảo gồm 5 thành viên là những họa sĩ có uy tín).

Ông Vũ Hoàng Liên - Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Câu lạc bộ Laicity – nhà tài trợ cuộc thi chia sẻ: “Vì ý nghĩa của một số hoạt động mang lại sức khỏe cộng đồng và cổ vũ chăm sóc sức khỏe toàn dân của CCH. Chúng tôi sẽ xin đồng hành với nhiều hoạt động của Nền tảng không gian số vì sức khỏe cộng đồng. Laigroup tin tưởng chắc chắn rằng cuộc thi Quốc tế thiết kế Logo "Chương trình Bảo dưỡng Thân tâm thời Covid" sẽ nhận được sự cổ vũ và hưởng ứng của cộng đồng”.

Các file thiết kế dự thi gửi vào địa chỉ email: logocch@gmail.com

 

Bản thiết kế chính logo dự thi về văn phòng thường trực cuộc thi tại địa chỉ:

Số 144, phố Nguyễn Chánh, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Bài dự thi được coi là hợp lệ tính theo dấu bưu điện trước ngày 12/5/2022.

Lễ trao giải được diễn ra vào 20 giờ ngày 19/5/2022.



Linh Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo