Xã hội

Trường Hy Vọng nhận giải thưởng trách nhiệm xã hội ấn tượng nhất toàn cầu

DNVN - Tại hội nghị CSR & ESG toàn cầu 2023 lần thứ 15 tổ chức tại Đà Nẵng ngày 29/8, FPT được vinh danh ở 2 hạng mục lớn gồm “Doanh nghiệp CSR tiêu biểu của Việt Nam” và “Hoạt động cộng đồng ấn tượng nhất toàn cầu”.

FPT đã vượt qua 250 đề cử từ các doanh nghiệp trên thế giới và được vinh danh ở 2 hạng mục lớn. Tại giải thưởng “Doanh nghiệp CSR tiêu biểu của Việt Nam”, FPT đạt được thứ hạng cao nhất trong nhóm các doanh nghiệp có số vốn hoá thị trường từ 1 tỷ USD trở lên.

Với đề cử “Hoạt động cộng đồng ấn tượng nhất toàn cầu", Trường Hy Vọng là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt được giải thưởng. Giải thưởng CSR và ESG toàn cầu thuộc khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu (Global CSR & ESG Summit and Awards 2023), là một trong những giải thưởng danh giá, quy mô lớn thế giới về phát triển bền vững. Đây là năm thứ 15 sự kiện được tổ chức và là lần thứ hai tại Việt Nam.

Các học sinh tại Trường Hy Vọng (Đà Nẵng).

Với chủ đề “Driving Transformational Change Beyond Greenwashing”, sự kiện CSR & ESG toàn cầu được tổ chức như một diễn đàn để cùng nêu ra các vấn đề, thách thức, từ đó thảo luận và khám phá các chiến lược ESG và CSR tiêu biểu, cùng nhiều giải pháp và công nghệ thân thiện với môi trường.

Tại lần trở lại thứ 15, các giải thưởng được đánh giá theo cấp độ toàn cầu và cấp độ quốc gia. Nhờ có chiến lược đúng đắn về hoạt động phát triển bền vững và Trường Hy Vọng - một trong những dự án CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp), FPT đã được vinh danh trong giải thưởng ở cả 2 cấp độ.

Dựa trên chiến lược kinh doanh, FPT xây dựng định hướng và chiến lược phát triển bền vững, đảm bảo sự hài hòa của 3 yếu tố: phát triển kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường. Đồng thời, khi xác lập các chương trình hành động, FPT cũng tham chiếu với 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc và bộ tiêu chuẩn GRI Standards.

Trong suốt hành trình 35 năm phát triển, FPT chú trọng các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với mong muốn chung tay mang đến những lợi ích tốt nhất cho các bên liên quan. Tập đoàn FPT luôn học hỏi mô hình hay để áp dụng trong doanh nghiệp và mỗi năm dành ra 3% doanh thu cho các hoạt động phát triển bền vững.

Phan Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo