Pháp luật

Tình hình sức khỏe của tài xế taxi bị cứa cổ giữa phố Hà Nội ra sao?

(DNVN) - Sau một ngày điều trị, sức khỏe của tài xế taxi bị cứa cổ đã ổn định, dự kiến sẽ được xuất viện vào tuần sau.

Theo VOV, liên quan đến vụ tài xế taxi bị cứa cổ, cướp tài sản trên đường Võ Chí Công, Hà Nội trong đêm 6/10, đến nay, tài xế này đã qua cơ nguy kịch, sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện E.

Tài xế taxi sau khi bị hành khách cắt cổ, cướp tài sản đã  được người dân đưa vào khoa Cấp cứu, Bệnh viện E lúc 23h10’ đêm 6/10. 

Tài xế 27 tuổi này bị 2 vết thương vùng cổ, trong đó có 1 vết thương phía bên phải cổ dài khoảng 10cm, bờ sắc gọn, lóc da và tổ chức dưới da; vết thương còn lại ở vùng chính giữa cổ, sắc gọn, lóc da.

Cả 2 vết thương gây chảy máu nhưng đều không ảnh hưởng đến mạch máu lớn và khí quản nên nạn nhân vẫn tỉnh táo.

Ngay sau khi nhập viện cấp cứu, nạn nhân đã được các bác sĩ đưa vào phòng tiểu phẫu để cầm máu và khâu vết thương. Sau một ngày điều trị, sức khỏe bệnh nhân ổn định; dự kiến, sẽ được xuất viện vào tuần sau.

Nam thanh niên cầm hung khí lao ra khỏi xe taxi bị người dân bắt giữ. (Ảnh: Beat/VNE).

Trong diễn biến liên quan, ngày 7/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã tạm giữ hình sự Hà Văn Hiếu (19 tuổi, quê Cao Lộc, Lạng Sơn) để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản. Hiếu là người sử dụng hung khí cứa cổ, cướp tiền của tài xế taxi trên đường Võ Chí Công.

Khai báo với cơ quan công an, nghi phạm 9X cho biết anh ta là con út trong gia đình có hai anh em trai. Sau khi tốt nghiệp THPT, Hiếu xuống Hà Nội nộp 2 triệu đồng cùng hồ sơ cho một công ty môi giới việc làm.

Mới đây, phía môi giới thông báo thanh niên quê Lạng Sơn không đủ tiêu chuẩn tuyển dụng và không hoàn trả khoản phí đã thu. Sáng 6/10, Hiếu bắt xe khách về Hà Nội tìm gặp đại diện công ty môi giới.

Trước khi về thủ đô, Hiếu vào chợ Đồng Đăng mua dao nhọn để mang theo người. Khi đến trụ sở công ty môi giới, nơi đây đã đóng cửa. Nghĩ đến khoản nợ người thân, nghi phạm lên kế hoạch cướp tài sản của tài xế taxi khi đêm xuống.

Cơ quan điều tra cho biết, khoảng 23h25 ngày 6/10, Hiếu đến cây xăng trên đường Nguyễn Hoàng Tôn (phường Xuân La, quận Tây Hồ) thuê taxi đến đường Võ Chí Công.

 

Lúc dừng xe, nghi phạm thấy ví của tài xế có tiền nên rút dao khống chế. Khi người đàn ông ngồi ghế lái nói “tôi không có tiền”, Hiếu đã cứa cổ nạn nhân.

Tài xế vừa lấy tay bịt vết thương, vừa giằng co với tên cướp. Thoát khỏi sự khống chế, nạn nhân mở cửa chạy ra ngoài tri hô, gọi người đi đường hỗ trợ. Thấy có người đi đến, Hiếu bỏ chạy về phía cánh đồng. Do không thuộc đường nên ít phút sau nghi phạm bị người dân vây bắt.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo