Xã hội

Tình tiết bất ngờ vụ nổ bình gas khiến 1 phụ nữ tử vong

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chị Th. đã chạy ra khỏi đám cháy rồi nhưng lại chạy vào ngọn lửa rồi không thấy ra nữa.

Liên quan đến vụ nổ bình gas tại phòng trọ trong hẻm 93 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM khiến chị Nguyễn Thị Thủy (31 tuổi, quê Hà Nội) tử vong, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 10 giờ ngày 14/4, sau khi nghe tiếng hô cháy và thấy khói, lửa từ phòng trọ số 4 lan qua nên chạy thoát ra lối cửa sau. Trong lúc khói lửa dữ dội, nhân chứng này thấy chị Thủy chạy ra khỏi đám cháy rồi lại chạy vào đám cháy và không thấy quay ra.

Cùng thời điểm trên lực lượng dân phòng và người dân đồng thời dùng bình chữa cháy xách tay dập tắt đám cháy trước khi Phòng Cảnh sát PCCC quận 7 đến hiện trường.

Sau khi đám cháy được dập tắt, cảnh sát phát hiện thi thể chị Thủy trong phòng vệ sinh, báo PL TP.HCM đưa tin.

Khu vực phòng trọ xảy ra vụ nổ bình gas khiến chị Thủy tử vong. Ảnh: PLO

Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, lãnh đạo UBND Quận 7 cũng có mặt tại vụ nổ chỉ đạo công tác điều tra, hỗ trợ gia đình khắc phục hậu quả.

Theo tin tức trên báo VOV, trong quá trình khám nghiệm hiện trường phát hiện hàng chục bình ga mini, số bình ga và một số chứng cứ được lực lượng chức năng lưu giữ để tiếp tục phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, chị Thủy cùng chồng đã thuê trọ tại đây khá lâu. Hàng ngày, chị Thủy đi bán bắp xào, trứng vịt trên xe lưu động. Sáng nay, khi chị Thủy đang chuẩn bị đi bán, chồng đang đi lấy hàng thì xảy ra sự cố trên.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo PL TP.HCM, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo