Xã hội

Tình tiết bất ngờ vụ nổ lớn khiến 3 người tử vong

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ nổ có thể là do trong quá trình chế pháo phụt, nạn nhân nhồi quá nhiều thuốc nổ nên khi kích nổ đã khiến 4 người thương vong.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 20h55 ngày 13/4, tại thôn Thanh Minh, xã Trực Phú (Trực Ninh, Nam Định), một vụ nổ lớn xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn T. (69 tuổi) khiến anh Nguyễn Văn D. (31 tuổi, cháu họ ông T.), Nguyễn Văn Tr. (10 tuổi) và Nguyễn Văn N.(5 tuổi, cả 2 là cháu nội ông T.) tử vong. Còn anh Nguyễn Văn Th. (bố cháu Tr. và cháu N.) bị thương nặng ở chân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hậu, báo Đời sống plus đưa tin.

Căn nhà nơi xảy ra vụ nổ khiến 3 người tử vong. Ảnh: TTT

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Đất Việt sáng 14/4, một đại diện công an tỉnh Nam Định xác nhận thông tin và cho biết:

''Theo điều tra sơ bộ ban đầu, một trong số những người bị tử vong làm nghề kinh doanh đồng nát, có một chút hiểu biết về điện tử. Người này đã lấy thuốc nổ từ những quả pháo của Trung Quốc rồi nhồi vào ống tuýp sắt phi 21.

Ý định của người này là định làm pháo phụt. Tuy nhiên, có lẽ do lượng thuốc nổ nhồi vào quá nhiều nên không phụt lên được, kích nổ và phá luôn ống tuýp sắt khiến 4 người thương vong''.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Đời sống plus, Đất Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo