Xã hội

Tình tiết bất ngờ vụ xe tải đi ngược chiều đâm chết đôi nam nữ

Theo cơ quan công an, tài xế gây ra vụ tai nạn khiến đôi nam nữ tử vong có 1 tiền án về tội liên quan đến ma túy và vừa mới đi tù về đầu năm 2017.

Liên quan đến vụ tài xế xe tải lấn làn đâm chết hai người đi xe máy trên quốc lộ 1A, ngày 4/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an huyện Lạng Giang cho biết, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Đào Mạnh Hà và đang tiếp tục củng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố bị can.

Theo thông tin từ cơ quan công an, tài xế xe tải Đào Mạnh Hà (SN 1977, trú tại phường Ngô Quyền, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) từng có một tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Hà mới đi tù về hồi đầu năm 2017 vừa qua, báo Dân Việt đưa tin.

 Xe tải đi ngược chiều đâm chết đôi nam nữ. Ảnh chụp từ clip

Như đã đưa tin, vào lúc 17h ngày 2/5, tại Km103 quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, Bắc Giang đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng làm 2 người tử vong. 

Vụ va chạm được camera hành trình của một ôtô ghi lại cho thấy, 2 người đi xe máy đang điều khiển phương tiện trong làn dành cho xe máy thì bị một xe tải đi ngược chiều lấn làn đâm trực diện, khiến 2 nạn nhân đi xe máy là Nông Văn Hùng (SN 1994) và chị Nông Thị Vân (SN 1996, cùng trú tại xã Hồng Thái, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn) được xác định là anh em ruột đã tử vong.

Trong video, chiếc xe tải dù đi ngược chiều, thậm chí ngược chiều hẳn vào trong làn xe máy nhưng không hề có dấu hiệu giảm tốc độ. Ngay cả khi xe đi đúng chiều đã tránh đường và chiếc xe máy chở 2 người nép sát vào trong cùng, chiếc xe tải vẫn lao đến với tốc độ rất nhanh, chồm lên cả xe máy nhưng vẫn không chịu dừng lại, báo Giao thông đưa tin.

Đây là hành vi vi phạm pháp luật, trật tự an toàn giao thông đường bộ gây hậu quả rất nghiêm trọng. Do vậy, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Chủ tịch UBND kiêm Trưởng Ban ATGT tỉnh Bắc Giang chỉ đạo Công an tỉnh Bắc Giang khẩn trương điều tra, xác minh và xử lý nghiêm đối tượng gây tai nạn.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo