Xã hội

Tình tiết bí ẩn vụ bố mẹ chết cháy, hai con nguy kịch ở Nghệ An

(DNVN) - Do hiện trường vụ việc nồng nặc mùi xăng nên nhiều người nghi ngờ, có người đã tưới xăng đốt, không phải cháy thông thường...

Theo báo VnExpress, vào khoảng 4h sáng 2/5, một số người dân ở phường Quỳnh Xuân (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) nghe thấy tiếng la hét kêu cứu, kèm theo tiếng nổ lách tách phát ra từ ngôi nhà vợ chồng anh Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi).

Tiếp cận hiện trường, một số người phát hiện vợ chồng anh Ngữ chết cháy trong nhà ngang. Gần đó hai người con sinh đôi là Lê Tiến Đồng và Lê Tiến Điều (19 tuổi) bị thương nặng, được chuyển đi cấp cứu.

Hiện trường ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: VnExpress.

Theo báo Tuổi Trẻ, phát hiện sự việc, ngay lập tức, người dân đã lao vào dập lửa đưa hai anh em đi bệnh viện cấp cứu và gọi điện thoại báo cho chính quyền địa phương và lực lượng công an thị xã Hoàng Mai.

Đến khoảng hơn 5h sáng cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt.

Tại hiện trường trong nhà ông Ngữ nồng nặc mùi xăng nên nhiều người nghi ngờ vụ hỏa hoạn là do tưới xăng đốt chứ không phải vụ cháy thông thường. Hơn nữa, địa điểm phát cháy là nơi thường ngày vợ chồng ông Ngữ nằm ngủ.

Được biết, chị Cọt làm nghề bán thịt lợn, còn anh Ngữ lao động tự do, kinh tế gia đình khá.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, Trung tá Nguyễn Bình Hà, trưởng Công an thị xã Hoàng Mai, Nghệ An cho biết lực lượng công an đang khẩn trương, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo