Quốc tế

TNK bắt giữ "má mì" Nga nghi dính líu vụ sát hại đại sứ Nga Karlov

Thổ Nhĩ Kỳ đã bất ngờ bắt giữ một nữ công dân Nga - một trùm gái điếm ở Ankara - bị tình nghi liên quan đến vụ sát hại Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ Andrey Karlov hồi cuối năm ngoái.

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ dẫn lời một nguồn tin thực thi pháp luật hôm 06/3 cho biết, một nữ công dân Nga - một trùm gái điếm ở Ankara - bị tình nghi liên quan đến vụ sát hại Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ Andrey Karlov hồi cuối năm ngoái. 

Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ Andrey Karlov bị sát hại ở Ankara hôm 19/12/2016. 

Theo nhật báo Hurriyet, các nhà điều tra nghi ngờ Ekaterina, 33 tuổi, đã liên lạc qua điện thoại vào trao đổi tin nhắn WhatsApp với cựu sĩ quan cảnh sát Mevlut Mert Altintas vào cuối tháng 11/2016. 

Nhật Báo Sabah cho hay, Ekaterina là một trùm gái điếm ở Ankara, người chuyên sắp xếp các cuộc gặp giữa các doanh nhân giàu có với gái bán hoa.

Kể từ xảy ra vụ sát hại Đại sứ Andrey Karlov, Đại sứ quán Nga tại Ankara chưa đưa ra bình luận nào về việc bắt giữ này với hãng tin Sputnik. 

Altintas đã bắn ông Karov tại lễ khai mạc một triển lãm ảnh hôm 19/12/2016, một hành động mà Moscow coi là tấn công khủng bố. Ngay sau đó, kẻ thủ ác đã bị cảnh sát bắn chết tại hiện trường.

Nên đọc
Thu An (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo