Quốc tế

Tổ chức tang lễ cho 5 nạn nhất mất tích trong vụ chìm phà Sewol

(DNVN) - Hôm nay 20/11, gia đình của 5 nạn nhân mất tích trong thảm họa chìm phà Sewol đã quyết định tổ chức tang lễ cho người thân của mình.

Hôm nay 20/11, 1.315 ngày sau vụ chìm phà Sewol, gia đình của 5 nạn nhân mất tích trong thảm họa này đã quyết định tổ chức tang lễ cho người thân của mình.

Tổ chức tang lễ cho 5 nạn nhất mất tích trong vụ chìm phà Sewol.

Lễ viếng 5 nạn nhân, trong đó có 2 học sinh và 1 giáo viên trường trung học Danwon (tỉnh Gyeonggi) đã diễn ra tại nhà tang lễ Jeil ở thành phố Ansan và nhà tang lễ bệnh viện Asan ở quận Songpa, Seoul vào cùng ngày.

Sau thảm họa chìm tàu Sewol xảy ra vào hôm 16/4/2014, mặc dù các cơ quan chức năng đã cố gắng hết sức tìm kiếm thi thể các nạn nhân mất tích nhưng vẫn không thể tìm thấy thi thể của 5 người này. Khi thời điểm công tác tìm kiếm phía trong thân tàu kết thúc, gia quyến các nạn nhân đã quyết định tổ chức tang lễ trong vòng ba ngày, bắt đầu bằng lễ tưởng niệm diễn ra vào hôm 18/11.

Tang lễ năm nạn nhân mất tích cùng ngày đã khép lại toàn bộ các thủ tục tang lễ với tổng cộng 304 nạn nhân mất tích trong thảm họa chìm tàu Sewol, trong đó có 299 nạn nhân đã tìm kiếm được thi thể.

Thảm họa xảy ra vào ngày 16/4/2014 khi tàu khách Sewol trọng tải 6.825 tấn chở 476 người, gồm hành khách và thủy thủ đoàn, đã gặp nạn và chìm trên đường đi từ cảng Incheon, thành phố Incheon, đến đảo Jeju khiến tổng cộng 304 người thiệt mạng.

Nên đọc
Tùng Bách (theo KBS World)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo