Quốc tế

Tổ hợp robot mới nhất “Uran-9” sẽ được thử nghiệm ở Syria?

(DNVN) - Quân đội Nga ở Syria tiếp nhận những mẫu robot chiến đấu là tiền đề để tổ hợp robot mới nhất "Uran-9" cũng có thể được thử nghiệm tại Syria.

Đó là thông báo mà Sputnik nhận được ngày thứ Hai từ chuyên gia quân sự Nga Viktor Murakhovski, Trưởng ban biên tập tạp chí  "Kho tàng của Tổ quốc".

Tổ hợp mới “Uran-9” sẽ được thử nghiệm ở Syria?

Ông Murakhovski cho ý kiến ​​bình luận tin công bố trên một số phương tiện truyền thông Anh theo đó robot chiến đấu đa năng "Uran-9" trong thời gian gần tới có thể được tăng cường cho các nhóm quân Nga tại Syria. Việc thử nghiệm thực tế có lẽ là trong chiến sự tại môi trường đô thị.

"Nga đang thử nghiệm ở Syria hàng loạt sản phẩm kỹ thuật robot, không chỉ có hệ thống phá bom mìn" Uran-6 ", mà còn cả hệ thống  robot chiến đấu "Soratnik" và "Nerekhta". Về các mẫu cụ thể mà các phương tiện truyền thông Anh đề cập, thì tôi không loại trừ rằng ở Syria có thể xuất hiện "Uran-9" và những tổ hợp khác", ông Murakhovski nói.

Chuyên gia nhắc rằng ban lãnh đạo quân sự-chính trị Nga đã nhiều lần tuyên bố, lực lượng vũ trang Nga đang thử nghiệm trong chiến sự tại Syria những mẫu vũ khí và thiết bị còn chưa được chính thức đưa vào hệ trang bị của quân đội Nga.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo