Hi-tech

Toàn bộ thông tin rò rỉ về mẫu iPhone 7 trước giờ ra mắt

(DNVN) - Apple đã phát thư mời báo chí ngày 7/9 tới dự sự kiện sắp được tổ chức tại khán phòng Bill Graham Auditorium ở San Francisco. Nếu không có gì thay đổi, đó sẽ là buổi ra mắt các mẫu iPhone 7 trong năm nay.

Các nhà máy của Apple đã bắt đầu vào công đoạn sản xuất hàng loạt từ tháng trước. Qua đó, nhiều tin đồn cũng như hình ảnh rò rỉ đã được phát tán lên mạng Internet thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Dưới đây là tổng hợp của trang công nghệ Techinsider về các thông tin đã bị tiết lộ của iPhone 7 nhằm đưa tới cho bạn những gợi ý để hình dung về siêu phẩm sắp được ra mắt của Apple.

iPhone 7 màu "Deep Blue" (xanh đậm) bên cạnh màu trắng và xám.

Hình ảnh về iPhone 7 màu "Space Black" (đen bóng).

Hiện nay, iPhone có các màu: vàng hồng, vàng, bạc, xám. Với iPhone 7, màu bạc vẫn còn nhưng màu xám sẽ được thay thế bằng một số tùy chọn màu sắc như "Deep Blue", "Dark Blue" và "Space Black".

Dung lượng lưu trữ sẽ được tăng với phiên bản thấp nhất 32GB và sẽ được tiếp nối bởi phiên bản 128GB và 256GB. Bên cạnh đó, iPhone 7 Plus sẽ có RAM 3GB, rõ ràng để hỗ trợ hệ thống camera ống kính kép, trong khi mẫu iPhone 7 nhỏ hơn sẽ vẫn ở lại với 2GB RAM.

Bảng cấu hình của iPhone 7 và iPhone 7 Plus vừa bị lộ trên mạng Weibo 

Bộ xử lý A10 mới của Apple có thể chạy ở tốc độ lên tới 2,4 hoặc 2.45GHz, một bước nhảy lớn so với 1.85GHz của A9. Chíp A10 sẽ được sản xuất bởi TSMC.

Hệ thống camera ống kính kép sẽ bao gồm một camera góc rộng và một máy ảnh chụp xa, cả hai đều có cảm biến 12-megapixel. Sự kết hợp này được cho là cung cấp chức năng giống như zoom quang học cũng như "các ứng dụng chụp ảnh công nghệ light field (trường ánh sáng).

Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy camera của máy có ống kính lớn hơn iPhone 6.

Đèn flash của máy ảnh sẽ có bốn đèn LED - hai đèn ấm, hai đèn mát. Các cảm biến khoảng cách sẽ chuyển sang công nghệ laser.

 

iPhone 7 sẽ có khả năng chống nước IPX7 ngang bằng với Apple Watch. Điều này đồng nghĩa với việc nút Home cũng sẽ được Apple thiết kế lại.

Theo đó, iPhone 7 có thể sử dụng một nút Home cảm ứng với motor ở bên dưới có thể mô phỏng lại cảm giác nhấn cho người dùng thay vì dùng nút Home vật lí như trước. Nút Home mới cũng có thể được dùng công nghệ 3D Touch.

Thay đổi lớn nhất là việc Apple sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm và thêm vào dải loa thứ 2. Nhiều khả năng Apple sẽ đặt tai nghe EarPod với một kết nối Lightning để thay thế jack cắm tai nghe 3,5mm. Tuy nhiên, điều này nghĩa là sẽ không thể vừa nghe nhạc, vừa sạc điện thoại.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Techinside)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo