Xã hội

Toàn cảnh tiễn đưa bé gái Việt bị sát hại tại Nhật về đất mẹ

Dòng người đi theo sau linh cữu Lê Thị Nhật Linh, bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật Bản để đưa em về yên nghỉ trong lòng đất mẹ mỗi ngày một dài thêm. Người thân, bà con lối xóm đều bật khóc tiễn đưa em về nơi an nghỉ.

Đúng 8h sáng nay (3/4), linh cữu bé Lê Thị Nhật Linh được người thân chuyển ra xe tang để đưa bé về nghĩa trang xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. 

Nụ cười trong trẻo của bé gái Việt bị sát hại ở Nhật. Ảnh Dân việt

Người thân, bà con làng xóm và cả những người không quen biết đã có mặt để tiễn biệt Nhật Linh. Mẹ Nhật Linh vẫn liên tục ngất xỉu nên không thể theo xe tang tiễn biệt cô con gái nhỏ.

Người thân đau xót trước phút di quan. Ảnh Dân trí.

Rất đông người thân họ hàng, bà con lối xóm tiễn đưa em. Ảnh Dân trí. 

Không khí tang thương tiễn đưa Nhật Linh. Ảnh Dân việt

Trong quá trình đưa Nhật Linh về nơi yên nghỉ, đại diện gia đình đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới bà con làng xóm, chính quyền địa phương và cộng đồng đã chia sẻ, thăm hỏi và động viên.

Không cầm được nước mắt vì đau xót. Ảnh Dân việt.

Trước đó, ngày 24/3, bé Linh được phát hiện mất tích khi đang trên đường tới trường. Đến sáng ngày 26/3, thi thể bé được tìm thấy tại bãi cỏ bên sông tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba, cách nhà bé khoảng 10 km, theo báo Dân việt. 

 

Bà nội cháu bé gào khóc. Ảnh Dân việt.

 

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát ước tính bé Linh có thể bị sát hại vào khoảng từ sáng 24/3 đến đêm 25/3. Không loại trừ khả năng em bị giết ngay sau khi bị bắt cóc. Nguyên nhân gây tử vong của bé là bị siết cổ. Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Bà con lối xóm cũng đén chia sẻ nỗi mất mát cùng gia đình. Ảnh Dân việt.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân trí, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo