Quốc tế

Tổng thống Mỹ: Biết đâu người tiếp theo rời Nhà Trắng sẽ là... phu nhân Melania Trump

(DNVN)-Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bông đùa rằng "biết đâu người tiếp theo rời Nhà Trắng sẽ là vợ mình, bà Melania Trump.

Theo hãng tin KBS, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có những câu nói bông đùa khiến những người có mặt tại bữa tiệc với truyền thông hôm 03/3 phải bật cười. 

Liên quan đến nội dung một số nhân sự thân cận lần lượt rời khỏi Nhà Trắng, ông Trump đã nói vui rằng biết đâu người tiếp theo sẽ rời đi sẽ là phu nhân của ông, bà Melania Trump.

Vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng con trai.

Cũng tại bữa tiệc này, ông chủ Nhà Trắng cho biết, không loại trừ khả năng chính ông sẽ đối thoại trực tiếp với Chủ tịch đảng Lao động Triều Tiên Kim Jong-un. 

Ông Trump cho biết, Bình Nhưỡng đã gọi điện thoại bày tỏ muốn đối thoại và Washington đã đáp lại rằng đó phải là cuộc đối thoại tiến đến phi hạt nhân.

Trong diễn biến liên quan, Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết phi hạt nhân không phải vấn đề đưa ra để thỏa hiệp, và hai nước đồng minh Hàn-Mỹ sẽ tiếp tục gia tăng áp lực với Bình Nhưỡng để vừa đạt được mục tiêu cải thiện quan hệ liên Triều, vừa tiến hành phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên. 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo KBS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo