Quốc tế

Tổng thống Obama: Dù chuyện gì xảy ra, ngày mai mặt trời vẫn mọc

(DNVN) - Tổng thống Barack Obama đã gửi thông điệp trong đêm bầu cử mà ông cho là đêm tồi tệ nhất với những người ủng hộ bà Hillary Clinton.

Trang Buzzfeed vừa đăng tải đoạn video ghi lại lời nhắn nhủ của Tổng thống Obama với người dân Mỹ trong ngày quan trọng của nước Mỹ. 

Trong đoạn video, ông nói rằng dù cuộc bầu cử năm nay có thể gây mệt mỏi, căng thẳng nhưng nền dân chủ của Mỹ luôn bền vững. Bên cạnh đó, ông Obama nhấn mạnh trong lịch sử nước Mỹ, những cuộc bầu cử gây khó khăn và chia rẽ chỉ làm nước này mạnh mẽ thêm.

Gương mặt đượm buồn của Tổng thống Obama. (Ảnh cắt từ video BuzzFeed)

"Hãy nhớ rằng, cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra, mặt trời vẫn mọc vào mỗi sáng và nước Mỹ vẫn là quốc gia vĩ đại nhất thế giới", ông Obama khẳng định. 

Trong diễn biến mới nhất, với chiến thắng tại bang Wisconsin và thu về tổng cộng 276 phiếu đại cử tri, ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump đã chính thức trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Bà Hillary Clinton chỉ giành được 218 phiếu đại cử tri, sau khi để thua ở một loạt bang quan trọng. 

Trong suốt kỳ bầu cử vùa qua, ông Obama đã luôn sát cánh cùng bà Hillary Clinton. Gương mặt đượm buồn của ông Obama rõ ràng khó có thể thuyết phục được người dân Mỹ vào thời điểm này, bởi không ít trong số họ đang mừng rỡ trước cảnh tỷ phú Trump giành chiến thắng.

Nên đọc
Tùng Bách (Theo BuzzFeed)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo