Quốc tế

Tổng thống Obama kể chuyện bị con gái út chê bai

(DNVN)-Tổng thống Mỹ Barack Obama tiết lộ rằng, gần đây Sasha - cô con gái út của ông – đã chê bai mình và đưa lên Snapchat mà ông không hề hay biết.

Theo Tổng thống Mỹ Barack Obama, cô con gái út Sasha đã ghi hình khi ông thảo luận về mạng xã hội và đưa lên SnapChat cho bạn bè xem.

"Một hôm, lúc cả nhà đang ngồi ăn tối, còn tôi vừa đọc được Snapchat đang trở nên rất phổ biến trong nhóm thanh thiếu niên độ tuổi cô bé. Vì thế tôi nói: 'Hãy nói cho bố vài điều về Snapchat đi'", ông Obama kể lại trong chương trình Late Night tối 25/10 do Jimmy Kimmel dẫn chương trình.

Sasha - con gái út của Tổng thống Obama

“Sau đó, cô bé bắt đầu giải thích, như có thể đưa nhiều mặt người nhỏ vào trong ảnh, rồi thế này, thế nọ. Cuối cùng, tôi nói: 'Việc này thú vị có thú vị không?'" Tổng thống Mỹ chia sẻ.

"Lúc đó tôi và Michelle đang ngồi cạnh nhau. Tôi bắt đầu trò chuyện với Michelle về tác động của truyền thông xã hội và ý nghĩa của nó. Tôi phát hiện cô bé đã ghi lại tất cả đoạn trò chuyện và gửi cho bạn bè xem kèm bình luận: 'Bố tớ lại đang lên lớp về ý nghĩa của truyền thông xã hội'", ông chủ Nhà Trắng kể lại.

"Con bé còn đăng kèm một ảnh chụp cá nhân với gương mặt buồn chán lên", ông nói thêm.

Cũng theo lời ông Obama, phu nhân của ông – người đã tham gia Snapchat hồi tháng 6 - và cô con gái lớn Malia đều “thích” bài đăng của Sasha.

Sau đó, MC Jimmy Kimmel nói đùa rằng, đây là hành động vi phạm an ninh!

 

Đây không phải là lần đầu tiên đương kim Tổng thống Mỹ thảo luận về các hoạt động trực tuyến của cô con gái 15 tuổi của mình.

Hồi tháng 7, ông cho biết, cô ấy cũng đã sử dụng Twitter, khiến các phương tiện truyền thông cố xác định tài khoản của cô bé nhưng không thành công. Do vậy, các tài khoản mạng xã hội của Sasha hiện vẫn còn là bí mật.

Nên đọc
NM (Theo BBC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo