Quốc tế

Tổng thống Obama lo ngại việc Nga được tin cậy hơn Mỹ

(DNVN) - Tổng thống Barack Obama lo lắng sau khi ông rời Nhà Trắng thì sự đoàn kết của nước Mỹ có thể bị đe dọa trong khi ngày càng nhiều người thể hiện sự tin cậy Nga hơn chính phủ Mỹ.

Theo đó, ông Barack Obama lo lắng sau khi ông rời chức vụ tổng thống thì sự đoàn kết của Mỹ có thể bị đe dọa. Tổng thống Mỹ lưu ý bản thân ông không ngạc nhiên với cuộc tấn công mạng mà theo ông, chính phủ Tổng thống Nga Vladimir Putin phải chịu trách nhiệm.

 Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm Barack Obama

Tuy nhiên, Tổng thống Obama vô cùng lo ngại ngày càng nhiều người thể hiện sự tin cậy Nga hơn chính phủ Mỹ. Đó là câu trả lời của Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm Barack Obama khi được hỏi điều gì làm ông lo lắng khi sắp rời Nhà Trắng?

"Vâng, quy mô thu thập thông tin trong không gian mạng là rất lớn. Đó là các hoạt động tuyên truyền hay can thiệp vào luồng thông tin. Điều làm tôi lo lắng là sự lan rộng trong một số nhóm ý tưởng rằng ông Vladimir Putin đáng được tin cậy hơn chính phủ Mỹ

Điều này cho thấy chiều sâu sự chia rẽ giữa các đảng phái. Nó trở nên nghiệm trọng tới mức chúng ta đã quên rằng chúng tôi đứng trên "cùng một con thuyền. Hãy coi chừng điều này!", Tổng thống Obama cảnh báo.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo