Quốc tế

Tổng thống Obama tiếc nuối vì không gặp được Messi

(DNVN) - Trong một phát biểu mới đây, Tổng thống Mỹ Barack Obama cho biết ông không thể sắp xếp cuộc hẹn với cầu thủ bóng đá người Argentina Lionel Messi để chiều lòng 2 con gái cưng.

Theo tin tức trên báo TTVH, Tổng thống Obama đang có chuyến viếng thăm tới Argentina. Ông cùng hai con gái Sasha và Malia đã gặp gỡ với nhiều nhân vật nổi tiếng của quốc gia Nam Mỹ, trong đó có Giáo hoàng Francis. Tuy vậy, có một điều ông Obama vẫn trăn trở. Đó là ông chưa thể thu xếp một cuộc gặp với Lionel Messi, điều mà hai cô con gái cưng của ông mong mỏi. 

Tổng thống Obama tiếc nuối vì không gặp được Messi. Ảnh: Bongda+.

Trong một bài phát biểu trong chuyến công du tới Argentina mới đây, ông Obama tiết lộ ông đã đưa hai con gái Sasha và Malia đến thăm đất nước Nam Mỹ xinh đẹp và gặp gỡ với một vài nhân vật nổi tiếng của xứ sỏ Tango.

Mặc dù rất muốn được gặp thần tượng Lionel Messi, nhưng hai nàng công chúa của Obama đã không được toại nguyện. Thay vào đó, họ được "an ủi" bằng cuộc gặp gỡ với một nhân vật cũng nổi tiếng không kém là giáo hoàng Francis.

Obama chia sẻ: "Tôi mang theo hai cô con gái, để chúng thấy được vẻ đẹp và sự huyền ảo của Buenos Aires. Sasha và Malia đã được gặp Giáo hoàng Francis. Chúng còn muốn gặp Messi nữa, nhưng tôi không thể sắp xếp được."

Được biết, lý do vị Tổng thống quyền lực chưa thể gặp Messi là bởi lịch trình làm việc bận rộn của ngôi sao Barca. Messi đang bận cùng các đồng đội ở Argentina chuẩn bị cho hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, gặp Chile và Bolivia. Hiện Messi và toàn bộ đội tuyển Argentina đang có mặt ở Chile.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo