Quốc tế

Tổng thống Putin có kế hoạch gì sau khi rời chính trường Nga?

(DNVN) - Tổng thống Nga Vladimir Putin muốn có những chuyến đi du lịch thực sự và ông mong ước kết thúc thành công sự nghiệp, theo Sputnik.

Tổng thống Nga nói rằng ông rất thích đi du lịch. "Cho tới thời điểm này, thực tế tất cả các chuyến đi của tôi là tới sân bay, sau đó từ sân bay đến một gian phòng, rồi lại quay về sân bay. Những chuyến đi của tôi là như vậy", Tổng thống phàn nàn.

"Tất nhiên, tôi muốn được du lịch với cách khác, ngắm thiên nhiên, tham quan di tích lịch sử," ông Putin giải thích.

Tổng thống Putin có kế hoạch gì sau khi rời chính trường Nga?

Ngoài ra, Tổng thống thú nhận ông có một sở thích mà ông chưa bao giờ thực hiện nhưng rất muốn thử. "Có đấy. Tôi sẽ không nói đó là gì", Tổng thống Nga trả lời một câu hỏi.

Tổng thống Nga cũng nhắc lại rằng thời gian gần đây ông đã tới Peru dự Hội nghị thượng đỉnh APEC. Nhà lãnh đạo Nga bày tỏ: "Ở đó cũng có các sân bay, và các tòa nhà như ở Moscow trước kia. Có thể cảm nhận thấy Peru là một quốc gia độc đáo, và nó độc đáo bởi vì có rất nhiều điều thú vị".

Ông Vladimir Putin từng là Thủ tướng Nga từ năm 1999, và sau đó trở thành Tổng thống thứ hai của Nga vào năm 2000, và là Tổng thống đời thứ Tư của nước này năm 2012.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo