Quốc tế

Tổng thống Putin "đùa dai" tại Diễn đàn Kinh tế St. Petersburg

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nói đùa khi những người tham gia Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg đứng dậy hoan nghênh ông.

Theo Sputnik, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nói đùa khi những người tham gia Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg đứng dậy hoan nghênh ông. "Nghỉ!" — ông Putin nói.

Tổng thống Putin phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg (SPIEF).

Phiên họp toàn thể của Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg năm nay có sự tham dự của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, Thủ tướng Liên bang Áo, người đứng đầu của Moldova và những người khác.

Bước vào hội trường, hội nghị đứng dậy và vỗ tay chào đón nhà lãnh đạo Nga. Đáp lại điều đó, người đứng đầu nước Nga lấy giọng chỉ huy hô lớn: "Nghỉ!" khiến cả hội trường cất lên tiếng cười. Sau đó, các đại biểu ổn định chỗ ngồi.

Năm nay, cuộc thảo luận được điều khiển bởi người dẫn truyền hình Mỹ Megyn Kelly. Trong bài phát biểu chào mừng của mình, bà nói rằng bà thích thành phố St. Petersburg và nhân dân Nga.

Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg (SPIEF) - sàn đối thoại toàn cầu hàng của giới kinh doanh, nơi thảo luận những vấn đề kinh tế trọng điểm năm nay đang diễn ra vào ngày 1-3/6.

Nên đọc


theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo