Quốc tế

Tổng thống Putin lên tiếng về lệnh trừng phạt mới tại đối thoại trực tiếp

(DNVN) - Vào lúc 16h chiều 15/6 (giờ Việt Nam), Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức đối thoại thường niên trả lời câu hỏi của người Nga qua truyền hình trực tuyến.

Hãng thông tấn Russia Today (RT) của Nga đưa tin, buổi đội thoại thường niên năm nay được tổ chức tại Moscow. Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ trả lời các câu hỏi được chọn lọc do chính trị gia, nhà hoạt động xã hội và người dân từ nhiều vùng khác nhau ở Nga gửi đến qua truyền hình trực tiếp.

Tổng thống Putin trả lời câu hỏi tại cuộc đối thoại trực tiếp.

Ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống cho biết ông Putin đã dành hai ngày đêm để chuẩn bị cho cuộc giao lưu trực tiếp với người dân Nga.

Khi nhận được câu hỏi của người dân về các biện pháp trừng phạt nhằm vào Nga vừa được Thượng viện Mỹ thông qua. ông Putin cho biết Nga bị trừng phạt từ khi quốc gia này trở nên mạnh mẽ, Tổng thống Putin nói. Chúng ta biết Thượng viện Mỹ đã quyết định tăng cường trừng phạt Nga nhưng chúng ta không biết tại sao. Đó có thể là một dấu hiệu của rắc rối chính trị ở Mỹ.

Theo ông Putin, các lệnh trừng phạt có tác động đến kinh tế Nga nhưng không mạnh. Một kết quả từ các lệnh trừng phạt là Nga đã khôi phục được nhiều ngành công nghiệp.

Trước câu hỏi liệu Nga có phản ứng trước các lệnh trừng phạt tăng cường của phương Tây hay không, Tổng thống Putin cho biết Nga sẽ luôn sẵn sàng đấu tranh. Tổng thống Putin đồng thời lưu ý Nga sẽ xỏa bỏ những biện pháp trừng phạt nếu các đối tác cũng làm vậy.

Nên đọc
Tùng Bách (theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo