Quốc tế

Tổng thống Putin tuyên bố Nga mạnh hơn mọi kẻ xâm lược, Mỹ phản ứng

Sau khi ông Putin tuyên bố Nga mạnh hơn mọi kẻ xâm lược nào, đại diện Mỹ đã lên tiếng cho rằng quân đội Mỹ mới là lực lượng vũ trang mạnh nhất lịch sử nhân loại.

Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin tại phiên họp mở rộng của Hội đồng Bộ Quốc phòng mới đây cho biết, nước Nga hiện nay mạnh hơn bất kỳ kẻ xâm lược tiềm năng nào, theo Sputnik. Đồng thời, người đứng đầu nhà nước nhấn mạnh rằng, quân đội không nên chủ quan.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

"Tại sao các quan chức của chính quyền Mỹ hiện tại lại đột nhiên tuyên bố họ là mạnh nhất, ghê gớm nhất? Đúng rồi, quả thực họ có cả tên lửa, tàu ngầm, hàng không mẫu hạm, tất nhiên là nhiều hơn. chúng tôi không tranh cãi với điều đó, chúng tôi chỉ đơn giản nói là chúng tôi mạnh hơn bất cứ kẻ xâm lược và đúng là như vậy”, ông Putin cho biết tại cuộc họp báo thường niên.

Bình luận về tuyên bố này, Mỹ mới đây nói rằng, quân đội nước này là lực lượng vũ trang mạnh nhất trong lịch sử nhân loại, TASS ngày 23/12 đưa tin. Tuyên bố trên được ông John Kirby, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ đưa ra.

"Tôi không nghĩ trong lịch sử nhân loại từ trước đến nay, chưa từng có quân đội nào có khả năng, thông minh, mạnh mẽ, dẫn đầu, có nhiều nguồn lực như quân đội Mỹ hiện nay", phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ John Kirby phát biểu. 

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo