Quốc tế

Tổng thống Trump "hóa" cao bồi Mỹ

(DNVN) - Tổng thống Donald Trump đã tham gia buổi triển lãm thương mại tại Nhà Trắng, đích thân giới thiệu sản phẩm và kêu gọi người dân ưu tiên dùng hàng nội địa.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đội mũ cao bồi - nét đặc trưng của nước Mỹ khi tham dự buổi triển lãm sản phẩm "Made in America" diễn ra tại Nhà Trắng hôm 17/7 với sự tham dự của đại diện các doanh nghiệp từ 50 bang của Mỹ. 

Tổng thống Trump cũng đã có bài phát biểu trước các giám đốc điều hành của các công ty đến từ 50 bang của Mỹ, ca ngợi các sản phẩm của họ và kêu gọi người dân ưu tiên sử dụng hàng hóa nội địa.

Ông Trump cầm một cây gậy bóng chày "Made in America" làm động tác như một vận động viên chuyên nghiệp.

Ông chủ Nhà Trắng luôn trung thành với chính sách “Nước Mỹ là trên hết” và mong muốn các doanh nghiệp sẽ phát triển mạnh hơn tại thị trường trong nước. Nhà lãnh đạo cũng cam kết triển khai các quy định cụ thể trong 6 tháng tới nhằm hủy bỏ những thỏa thuận thương mại gây ảnh hưởng tiêu cực tới các công ty Mỹ.
Ông Trump ngồi trên một chiếc xe tải do Mỹ sản xuất sử dụng cho mục đích cứu hỏa được trưng bày tại buổi triển lãm ở Nhà Trắng.

Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống Mike Pence đứng cạnh một chiếc xe của công ty Caterpillar.

Tổng thống Mỹ Donald Trump ký một văn kiện khi tham dự buổi triển lãm thương mại tại Nhà Trắng ngày 17/7.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo