Quốc tế

Tổng thống Trump lo lắng "không tìm được tiếng nói chung" với ông Putin

(DNVN) - Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Fox News, Tổng thống Mỹ Donald Trump tỏ ra lo lắng rằng ông có thể làm việc với người đồng cấp Nga Vladimir Putin hay không.

Những lời của nhà lãnh đạo Mỹ được Fox News trích dẫn. Cuộc phỏng vấn Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ lên sóng trên kênh truyền hình này trong những ngày tới. 

Theo ông Trump sẽ là tốt hơn nếu Mỹ và Nga có thể thiết lập đối thoại. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng ông không biết liệu có thể "tìm được tiếng nói chung" hay không. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump 

"Nếu Nga giúp chúng ta trong cuộc chiến chống tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và các nhóm khủng bố Hồi giáo trên khắp thế giới thì đó là điều tốt. Liệu hai nước có làm việc được với nhau hay không? Tôi không biết", ông Trump nói.

Trong một diễn biến liên quan, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã vượt cả Tổng thống Nga Vladimir Putin để trở thành người được đề cập đến nhiều nhất hồi tháng 1/2017 trên truyền thông Nga, theo đánh giá của công ty Medialogia.

Theo số liệu của Medialogia, chỉ số truyền thông của Donald Trump đã vượt quá 1,8 triệu, khiến ông trở thành người được đề cập nhất trong các phương tiện truyền thông Nga vào tháng 1/2017. Chỉ số của ông Putin là 1,15 triệu người.

Nên đọc


(theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo