Pháp luật

Tổng thống Ukraine ra lệnh quân đội sẵn sàng chiến đấu

(DNVN) - Tổng thống Ukraine Piotr Poroshenko tuyên bố đã ra chỉ thị tăng cường sẵn sàng chiến đấu cho tất cả các đơn vị công lực Ukraine trên địa bàn biên giới với Crưm và Donbass.

Quyết định này được đưa ra sau một cuộc họp với các lãnh đạo cơ quan an ninh và Bộ Ngoại giao", — ông Poroshenko cho biết trên Twitter, theo Sputnik.

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko.

Theo đó, Tổng thống Poroshenko đã ra mệnh lệnh, chỉ thị tăng cường sẵn sàng chiến đấu cho tất cả các đơn vị quân đội Ukraine đang đóng quân trên địa bàn biên giới với bán đảo Crưm và miền Đông – Nam Ukraine (còn gọi là Donbass).

Đáng chú ý, cũng trong buổi chiều ngày 11/8, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thảo luận với các thành viên Hội đồng An ninh Liên bang Nga về biện pháp bổ sung bảo vệ người dân và cơ sở hạ tầng của Crưm.

“Tổng thống Putin đã tiến hành cuộc họp thảo luận với các thành viên Hội đồng An ninh về những biện pháp bổ sung nhằm đảm bảo an toàn cho công dân và các cơ sở hạ tầng quan trọng của Crưm sau khi cơ quan an ninh LB Nga ngăn chặn tấn công khủng bố trên bán đảo.

Các kịch bản biện pháp an ninh chống khủng bố trên biên giới đất liền, trong vùng biển và không phận của Crưm được xem xét chi tiết”, hãng RIA Novosti dẫn thông báo của điện Kremlin cho biết.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo