Quốc tế

Tổng thống Ukraine sắp sang Mỹ gặp bà Clinton và ông Trump

(DNVN) - Tổng thống Ukraine sẽ sang thăm Mỹ và gặp bà Clinton cùng ông Trump từ ngày 18 đến 21/9.

Tổng thống Ukraine Petr Poroshenko dự định đến Hoa Kỳ để hội đàm với các ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton và Donald Trump, - phát ngôn viên của nhà lãnh đạo Ukraine, ông Svyatoslav Tsegolko cho biết hôm 14/9, theo Sputnik.

Tổng thống Ukraine sắp sang Mỹ gặp bà Clinton và ông Trump.

"Tổng thống Ukraine thực hiện chuyến thăm Mỹ, nơi ông sẽ phát biểu tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, tiến hành loạt cuộc gặp gỡ song phương với lãnh đạo các quốc gia quan trọng. Đồng thời, có kế hoạch hội đàm với hai ứng cử viên tổng thống Mỹ. Cho tới hôm nay, cuộc gặp với bà Clinton đã được khẳng định," — ông Tsegolko viết trên trang Facebook cá nhân.

Kế hoạch sang thăm Mỹ của Tổng thống Ukraine trong bối cảnh cuộc cạnh tranh Tổng thống Mỹ giữa 2 ứng cử viên bà Clinton và ông Donald Trump đang diễn ra rất quyết liệt.

Cuộc đua vào Nhà Trắng chính thức mở ra với hai “vận động viên” Hillary Clinton và Donald Trump sau khi đại hội Đảng Cộng hòa và Đảng Dân chủ kết thúc.

Ai sẽ là người cán đích đầu tiên cho đến nay vẫn là một ẩn số, khiến cuộc đua càng kịch tính. Cả hai ứng viên đều nhiều khiếm khuyết, ít được người dân yêu mến và tin tưởng. Thêm nữa, cuộc bầu cử diễn ra trong bối cảnh căng thẳng cả về kinh tế, xã hội, văn hóa và toàn cầu.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo