Quốc tế

Tổng thống Venezuela: Donald Trump sẽ không thể tệ hơn Barack Obama

(DNVN)-Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro cho biết, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump là nạn nhân của "chiến dịch căm ghét" toàn cầu và không thể tệ hơn người tiền nhiệm Barack Obama.

Hôm 16/01, Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro cho biết, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump là nạn nhân của "chiến dịch căm ghét" toàn cầu và không thể tệ hơn người tiền nhiệm Barack Obama.

"Ông ấy không thể tệ hơn Obama, tôi dám nói như vậy. Obama đã để lại thế giới này tai họa khủng bố. Ở châu Mỹ Latinh, ông Obama sẽ được nhớ tới với ba cuộc đảo chính", lãnh đạo cánh tả Venezuela Nicolas Maduro phát biểu tại một cuộc họp báo. 

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro.

"Chúng ta hãy đợi và xem điều gì xảy ra. Tôi muốn giữ thái độ thận trọng", ông Maduro chia sẻ. 

Trong chiến dịch tranh cử, ông Donald Trump từng chỉ trích chính quyền Venezuela đàn áp người dân, tuy nhiên Tổng thống Maduro chưa có phát ngôn đáp trả nào nhằm vào ông Trump. 

Ban đầu, Venezuela chào đón nhiệm kỳ tổng thống của ông Obama, tuy nhiên sau đó lại chỉ trích chính sách đối ngoại "đế quốc" của ông Obama, đồng thời cáo buộc Washington can thiệp để thay đổi chính quyền của một số quốc gia Mỹ La tinh, trong đó có Brazil, Honduras và Paraguay.

Nên đọc
Thu An (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo