Hi-tech

Top 8 tivi thông minh giá rẻ hấp dẫn

Tivi thông minh cùng với 3D và khả năng kết nối mạng ở Việt Nam đang ngày càng rẻ hơn và phù hợp với túi tiền của người dùng. Dưới đây là top 8 tivi thông minh giá rẻ hấp dẫn cho người mua.

Có thể nói thị trường tivi hiện nay đang cạnh tranh rất quyết liệt. Chỉ với số tiền từ khoảng 6 triệu đồng, người mua có thể sở hữu những chiếc  tivi thông minh giá rẻ với khả năng kết nối internet, cài đặt ứng dụng hay giải trí đa phương tiện. Dưới đây là top 8 tivi thông minh giá rẻ hấp dẫn cho người mua.

Sony CX520

Tivi thông minh giá rẻ Sony CX520 có nhiều tính năng cho phép người dùng nghe nhạc, xem phim online hay lướt web, gọi điện Skype... Ảnh minh họa

Việc sử dụng màn hình công nghệ LCD CCLF giúp cho model của Sony có mức giá rẻ hơn hẳn so với các đối thủ khác trong phân khúc tivi thông minh giá rẻ trên thị trường. Ngoài màn hình Full HD và các tính năng trình diễn hình ảnh cơ bản, CX520 sở hữu các tính năng giải trí trực tuyến thông minh mang tên Sony Entertainment Network, cho phép nghe nhạc, xem phim online hay lướt web, gọi điện Skpe...

Giá tham khảo: 7,9 triệu đồng.

Samsung ES5600

Samsung ES5600 là mẫu tivi thông minh giá rẻ có giá bán thuộc hàng tốt nhất của Samsung. Ảnh minh họa

ES5600 nằm trong dòng LED 2012 series 5 có giá bán thuộc hàng tốt nhất của Samsung. Mặc dù thiết bị này không sở hữu 3D nhưng thay vào đó nó lại được hỗ trợ kết nối Wi-Fi với phụ kiện riêng, có tích hợp Smart Hub cho phép người dùng lướt web, truy cập vào kho ứng dụng thiết kế riêng cho TV. Đây là một trong những điểm mạnh trên Smart TV của Samsung. 

Giá tham khảo: 11,4 triệu đồng.

Sony EX650

Mẫu tivi thông minh giá rẻ Sony EX650 được trang bị nhiều tính năng giải trí. Ảnh minh họa

EX650 là mẫu LED tầm trung và có mức giá thấp nhất trong dòng TV Bravia 2012 mới được Sony đưa về Việt Nam. Việc không có cả kiểu dáng nguyên khối Monolithic lẫn 3D giúp cho mẫu LED Full HD có được mức giá cạnh tranh so với các đối thủ tới từ Hàn Quốc. Trong khi đó, các kết nối mạng cùng các tính năng giải trí Internet TV, Sony Entertainment Network là trang bị đáng chú ý nhất trên mẫu smart tivi giá rẻ này.

Giá tham khảo: 11,9 triệu đồng.

Smart Tivi Led TCL L32S4690 32 inch    

Mặc dù được bán với mức giá thấp nhất song smart Tivi LED TCL L32S4690 32 inch vẫn được trang bị đầy đủ chức năng cần thiết của một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm được cài sẵn hệ điều hành Android giúp người dùng cài đặt rất nhiều ứng dụng như skype, facebook hay Youtube…

Smart tivi giá rẻ TCL L32S4690 32 inch có khả năng nhận diện khuôn mặt và điều khiển bằng cử chỉ. Ảnh minh họa

Ngoài ra, màn hình 32 inch có góc nhìn tới 178 độ, kết hợp với công nghệ màng loa xoắn ốc giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Sản phẩm hỗ trợ tương tác trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, đồng thời nó cũng có khả năng nhận diện khuôn mặt và điều khiển bằng cử chỉ.

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

Samsung ES6220

 

Mẫu tivi thông minh giá rẻ ES6220 mang những nét thiết kế của các dòng tivi cao cấp D7000 và D8000 của Samsung. Ảnh minh họa

Samsung ES6220 về cơ bản có tính năng thông minh tương tự như người anh em ES5600. Tuy nhiên, sản phẩm này còn được bổ sung thêm công nghệ trình chiếu 3D chủ động với kính màn trập. Tivi sử dụng công nghệ LED viền với kiểu dáng móc và thiết kế tương tự như các dòng TV cao cấp D7000 và D8000 của Samsung năm ngoái.

Giá tham khảo: 15,9 triệu đồng.

Smart Tivi LedTCL LG 32LB582D 32 inch

LG cạnh tranh rất quyết liệt ở phân khúc tivi thông minh giá rẻ. Đây có thể xem là hãng điện tử lớn đầu tiên mang đến một lựa chọn smart tivi giá rẻ cho người dùng. Đại diện của hãng tivi này là LG 32LB582D 32 inch được cài sẵn hệ điều hành Nestcat độc quyền của LG giúp người dùng truy cập hàng loạt ứng dụng chất lượng cao như xem phim, nghe nhạc trên Youtube, xem tin tức và cập nhật thời tiết thông qua Yahoo một cách dễ dàng.

Smart Tivi Led TCL LG 32LB582D 32 inch được trang bị công nghệ Triple XD Engine giúp giảm nhiễu và nâng cao độ trong của hình ảnh. Ảnh minh họa

Công nghệ Triple XD Engine giúp giảm nhiễu và nâng cao độ trong của hình ảnh. Đặc biệt, tính năng Time Machine II cho phép người dùng có thể ghi lại các chương trình yêu thích một cách dễ dàng và xem lại sau đó để không bị bỏ lỡ hoặc mất công tìm kiếm về sau. LG cũng cung cấp dịch vụ đám mây LG Cloud để người dùng truy cập và mọi nội dung của mình trên ở bất kỳ tivi nào thông qua kết nối internet.

Giá tham khảo: 7,2 triệu đồng.

Smart Tivi Led TCL L40S4690 40 inch

TCL L40S4690 sở hữu màn hình lớn giúp người dùng có những trải nghiệm đầy đủ hơn. Ảnh minh họa

Kích thước màn hình 40 inch của TCL L40S4690 mang đến những trải nghiệm đầy đủ hơn, công nghệ ánh sáng tự nhiên mang đến những hình ảnh rõ ràng và chân thực nhất. Nền tảng Android được cài sẵn trên smart Tivi LED TCL L40S4690 40 inch giúp người dùng cài đặt vô số ứng dụng như facebook, skype, youtube và đọc báo thông qua kết nối wifi tốc độ cao. Hệ thống loa ngoài công suất lớn tái hiện âm thanh từ những bộ phim, hay clip nhạc một cách sống động nhất.

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng.

LG LM6200

LG LM6200 là mẫu Cinema 3D có giá bán tốt nhất trong năm nay của LG. Ảnh minh họa

Mẫu Cinema 3D có giá bán tốt nhất trong năm nay của LG là LM6200. Model chỉ sở hữu công nghệ LED viền nhưng đa dạng về kích thước khi có 42, 47, 55 và 65 inch với giá thấp từ 18,9 triệu đồng cho tới cao nhất là 84,9 triệu đồng. LM6200 được trang bị cả tính năng Smart TV cùng màn hình LED viền hỗ trợ công nghệ 3D thụ động.

Giá tham khảo: 18,9 triệu đồng.

 

Theo VietQ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo