Thị trường

Toyota Corolla thế hệ mới: Thiết kế ngoại thất năng động hơn

(DNVN) - Chiếc Toyota Corolla hatchback thế hệ tiếp theo sẽ được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show vào tuần tới.

Hãng xe Nhật Bản Toyota cho biết, chiếc Corolla hatchback còn được biết đến với tên gọi là Auris ở Châu Âu. Xe mới sẽ có một thiết kế ngoại thất năng động hơn. Các đơn vị chiếu sáng ở phía trước và phía sau cũng có vẻ ngoài mảnh mai hơn. Chiếc xe dường như thấp hơn so với thế hệ trước.

 Toyota Corolla hatchback thế hệ mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show vào tuần tới

Chiếc hatchback đang được phát triển cùng với chiếc sedan Corolla thế hệ thứ 12, dự kiến sẽ được tiết lộ vào năm nay. Cả bản hatchback và sedan sẽ sử dụng nền tảng mô-đun TNGA của Toyota, cung cấp trọng tâm thấp hơn và tăng độ cứng cơ thể. Nền tảng này đã được Toyota củng cố cho mô hình Camry và Prius mới nhất.

Hình ảnh thử nghiệm của xe lộ diện

Đối với hệ thống truyền động, Toyota khẳng định phiên bản dành cho thị trường châu Âu sẽ đến với một động cơ mới 2,0 lít 4 xi-lanh thẳng hàng với một hệ thống hybrid.

Toyota cho biết, hãng đã áp dụng nhiều khía cạnh công nghệ tương tự được tìm thấy trong Prius với động cơ 2.0 lít mới. Nhà sản xuất ô tô cho biết hệ thống này cung cấp cho nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn đồng thời nâng cao hiệu năng lái xe.

Nên đọc
Tuệ Minh (Theo Paultan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo