Thị trường

Toyota ra mắt 2 mẫu xe mới ở Việt Nam, giá từ 531 triệu đồng

(DNVN) - Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu Vios và Yaris phiên bản 2018 với thiết kế đầy cảm xúc cùng những trang bị tiện nghi, an toàn tiên tiến.

Vios và Yaris thế hệ mới đáp ứng đa dạng lựa chọn về màu sắc với việc bổ sung những gam màu ngoại thất mới, phù hợp với khách hàng trẻ & khách hàng gia đình.

Vios & Yaris thế hệ mới mang đến diện mạo thực sự trẻ trung, năng động và đầy cảm xúc ở cả nội thất và ngoại thất.

Toyota Vios 2018.

Về ngoại thất, nhìn từ phía trước, Vios và Yaris thế hệ mới thể hiện rõ đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế “Keen Look”. Đèn pha hẹp được đẩy sang 2 bên, gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe. Phần lưới tản nhiệt bên dưới trải đều về 2 phía với những thanh nan cá tính, tạo sự năng động cho phần mặt trước của xe. 

Cạnh dưới của mũi xe vươn hẳn ra phía trước mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn. Vios mới (phiên bản G) và Yaris mới đều được trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt ngay phía trên phần lưới tản nhiệt.

Nhìn từ 2 bên, Vios và Yaris thế hệ mới đẳng cấp hơn với những đường cong “cá tính” chạy dọc từ cản trước xuyên suốt chiều dài thân xe.
Nhìn từ phía sau, Vios và Yaris thế hệ mới được trang bị cụm đèn hậu mảnh, kết hợp với thanh cản sau lớn mang lại cảm giác rộng rãi, khỏe khắn hơn. Ngoài ra, việc cân nhắc kỹ càng các phụ kiện cũng như tối giản hóa các chi tiết ở khoảng giữa hệ thống đèn cũng góp phần giúp chiếc xe trở nên trang nhã hơn.

Về nội thất, thiết kế của Vios và Yaris thế hệ mới được truyền cảm hứng từ khái niệm 'đẳng cấp & cảm xúc’. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, tạo cảm giác sang trọng, trực quan và rộng rãi hơn. Hệ thống cửa gió được thiết kế mới, trải đều 2 bên với viền bọc kim loại sang trọng, tinh tế. Giao diện mới của hệ thống điều hòa không khí được thiết kế trực quan, đồng thời tạo cảm giác đẳng cấp, chất lượng hơn.

 

Vios và Yaris thế hệ mới tiện nghi hơn bao giờ hết nhờ những thay đổi trong thiết kế và những trang bị hiện đại được bổ sung.

Phiên bản 2018 được bổ sung những tính năng hỗ trợ cho người lái như Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh ( trên Vios mới phiên bản G và Yaris mới), Đồng hồ Optitron tự phát sáng tăng cường khả năng hiển thị với sự chính xác cao (Trên Vios G mới, Vios E CVT mới và Yaris mới).

Vios mới (phiên bản G) và Yaris mới cũng được trang bị đầu DVD, kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm thưởng thức âm thanh sống động.

 

Vios G và Yaris mới được trang bị ghế bọc da. Ghế sau được thiết kế lại với khả năng ngả 25 độ. Sự thay đổi quan trọng này tạo ra nhiều không gian hơn giữa đùi và thân của hành khách, giảm áp lực hiệu quả lên vùng bụng, giúp hình thành một tư thế ngồi thoải mái hơn. Ngoài ra, đệm ghế với thiết kế mới nhằm tối ưu hóa phân phối áp lực.

Vios và Yaris thế hệ mới bổ sung hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), trang bị 7 túi khí trên tất cả các phiên bản. Trong khi đó, cảm biến lùi được trang bị trên Yaris G, Vios G CVT và E CVT hỗ trợ lùi xe an toàn.

Toyota Vios 2018 sử dụng động cơ 2NR-FE 4 xi lanh với dung tích 1,5 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 107 mã lực, mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT (tùy từng phiên bản).

Toyota Yaris 2018.

Trong khi đó, Toyota Yaris 2018 cũng dùng động cơ tương tự như Vios. Đi kèm với đó là hộp số tự động vô cấp CVT.
Toyota Vios và Yaris thế hệ mới được bán ra tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV từ ngày 1/8/2018. 

 

Giá bán Toyota Vios và Yaris 2018.

Nên đọc
Ngọc Hân (Theo Toyota)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo