Xã hội

TP. HCM: Bà hỏa 'nuốt' gọn xưởng gỗ hơn 1.000m2

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại quận Thủ Đức, TP.HCM, ngọn lửa thiêu rụi hơn 1.000m2 nhà xưởng chứa nhiều gỗ và mùn cưa. Hàng trăm chiến sĩ PCCC chiến đấu với ngọn lửa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h30 sáng 22/3, ngọn lửa bùng phát từ nhà xưởng chứa nhiều gỗ và mùn cưa của một công ty rộng khoảng 1.000m2 trên quốc lộ 1A, phường Bình Chiểu, đoạn gần cầu vượt Sóng Thần.

Cháy xưởng gỗ hơn 1.000m2 ở TP.HCM. Ảnh: NĐT

Vì nhà xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, có nguy cơ cháy lan sang nhà xưởng bên cạnh. Thời điểm xảy ra vụ việc có hàng chục xe đầu kéo, xe tải các loại đang đậu trong bãi gần đó, báo Dân Việt đưa tin.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 9, quận Thủ Đức đã điều hơn 10 xe các loại cùng gần 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác dập lửa. Tại hiện trường, nhà xưởng rộng hơn 1.000m2 bị lửa “nuốt” gọn. Lực lượng cứu hỏa phong tỏa không cho lửa lây lan.

Hiện trường vụ cháy xưởng gỗ. Ảnh: NĐT

Vụ việc cũng khiến hàng chục người dân sống gần khu vực thấp thỏm di chuyển đồ đạc gia đình ra xa. Tới gần 5h sáng, ngọn lửa được khống chế. Bước đầu vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng gần như toàn bộ tài sản trong khu nhà xưởng bị thiêu rụi, theo tin tức trên người đưa tin.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại chính thức vẫn đang được điều tra làm rõ.​

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo