Xã hội

TP HCM: Cháy cửa hàng bán bếp từ, 4 người thiệt mạng

(DNVN) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng nay (10/6) tại cửa hàng bán bếp từ trên đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, khiến 4 người tử vong.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vào khoảng 4h ngày 10/6, tại ngôi nhà số 423 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM xảy ra hỏa hoạn lớn.

Theo tin tức ban đầu, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, cả gia đình chủ nhà đang ngủ say. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa.

Người dân sống quanh khu vực cho hay, lúc rạng sáng họ nghe có nhiều tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà trên.

Khi người dân tiếp cận thì lửa đã bùng phát rất lớn và có nguy cơ cháy lan ra bên ngoài. Người dân một mặt gọi điện cho lực lượng PCCC, đồng thời dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa, nhưng bất thành.

Khi cảnh sát PCCC có mặt, phá cửa chỉ cứu được bà cụ đang ở khu vực phía trước căn nhà.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người tử vong. Ảnh: Dân trí
Hiện trường vụ cháy khiến 4 người tử vong. Ảnh: Dân trí

Trao đổi trên báo VnExpress, Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát PCCC TP HCM, cho biết hỏa hoạn xảy ra khi cửa hàng có 5 người ngủ bên trong. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó nhưng 4 nạn nhân còn lại, trong đó có 3 nam, đã thiệt mạng.

Đến 6h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt. Hiện trường vụ hỏa hoạn đang được phong tỏa để cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo