Xã hội

TP. HCM chính thức thông báo lịch nghỉ Tết Âm lịch 2017

(DNVN) - Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn TP. HCM sẽ được nghỉ Tết âm lịch liên tiếp 7 ngày, từ 26/1 đến 1/2.

Theo thông báo của UBND TP. HCM về nghỉ Tết âm lịch năm 2017, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được nghỉ từ ngày 26 đến hết ngày 30/1/2017. 

Tuy nhiên, do hai ngày 28 và 29/1 rơi vào thứ bảy và chủ nhật, là ngày nghỉ hàng tuần nên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ bù vào hai ngày tiếp theo là 31/1 và 1/2. Như vậy, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ Tết âm lịch liên tiếp 7 ngày, từ 26/1 đến 1/2.

Nguồn: Internet.

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định hai ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần thì căn cứ vào chương trình, kế hoạch của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp, đúng pháp luật.

Ngoài ra, UBND TP. HCM cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, các đơn vị lực lượng vũ trang và hộ nhân dân treo cờ Tổ quốc trong các ngày nghỉ Tết.

Trước đó, vào cuối tháng 11, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã có văn bản thông báo gửi các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội thực hiện lịch nghỉ Tết Âm lịch 2017 với lịch nghỉ tương tự.

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề nghị các cơ quan, đơn vị thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy, Chủ Nhật trên phải bố trí sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, bảo đảm tốt công tác phục vụ tổ chức, nhân dân.

Đồng thời, các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy, Chủ Nhật hằng tuần, căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp, theo đúng quy định của pháp luật.

 

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo