Pháp luật

TP. HCM: Cô gái nghi bị giết, phi tang xác trong bao tải

(DNVN) - Một người dân khi nhặt ve chai đã bàng hoàng phát hiện thi thể cô gái nghi bị giết, phi tang xác trong bao tải trên bãi đất trống gần chung cư Thạnh Mỹ Lợi, TP. HCM.

Tin tức trên tờ Khám phá, đến 10h ngày 23/5, công an quận 2, TP. HCM vẫn đang kết hợp các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng để kiểm tra, truy xét về vụ án giết người phi tang xác ở gần chung cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. HCM.

Hiện trường phát hiện thi thể cô gái nghi bị giết, phi tang xác trong bao tải. Ảnh báo Vnexpress.

Sáng cùng ngày, một phụ nữ nhặt ve chai tại khu vực này nhìn thấy bao tải màu trắng nằm dưới bụi cây. Người này đến mở bao ra thì hoảng hốt phát hiện bên trong là thi thể một cô gái đã tử vong. Chị này liền bỏ chạy, truy hô.

"Con đường này khá vắng vẻ vào ban đêm. Chiều qua tôi không thấy bao tải này, thi thể cũng chưa bốc mùi, chắc nó được vứt ở đây hồi đêm", người phụ nữ bán nước gần hiện trường cho biết trên báo Vnexpress.

Được biết, thi thể cô gái khoảng 20 tuổi. Danh tính nạn nhân chưa được xác định. Hàng trăm người dân xung quanh khu vực đã tới hiện trường quan sát. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo