Xã hội

TP HCM: Gác lửng xưởng sản xuất sập, 4 người thương vong

(DNVN) - Gác lửng của xưởng sản xuất bất ngờ bị sập, nhiều công nhân bỏ chạy tán loạn. Có 4 nữ công nhân không chạy kịp đã bị bê tông đè lên.

Vào khoảng 9h sáng 27/10, tại tầng gác lửng của một khu nhà xưởng chuyên sản xuất, chế tạo nhựa nằm trong hẻm 475 Chiến Lược, Khu phố 6, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM bất ngờ đổ sập khiến ít nhất 2 người chết và 2 người bị thương nặng. 

Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: M.Đức

Được biết thời điểm trên có khoảng 15 công nhân đang làm trong khu vực nhà xưởng nói trên. Bất ngờ gác lửng bằng bê tông bên trong nhà xưởng đổ sập. Nhiều công nhân tháo chạy ra ngoài thoát thân. Tuy nhiên theo thông tin ban đầu có 4 nữ công nhân đã không thoát kịp bị sàn bê tông chôn vùi bên dưới.

Ngay sau sự cố xảy ra, công nhân và người dân trong khu vực đã đào bới đống đổ nát, cắt bê tông, đưa 4 người bị mắc kẹt đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên 1 người đã tử vong, 3 người còn lại hiện trong tình trạng nguy kịch, đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường, nhiều mảng tường bê tông của nhà xưởng bị vỡ nát, hư hỏng. Được biết, nhà xưởng này đã hoạt động được khoảng 4 năm nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Quốc Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo