Pháp luật

TP. HCM: Phát hiện thi thể nữ giới trôi trên sông

Đang đi tập thể dục ở khu vực gần bờ sông Sài Gòn, người dân tá hỏa phát hiện thi thể một nữ giới trôi trên sông và đã báo cho cơ quan chức năng.

Báo Sài gòn Giải phóng đưa tin, trưa ngày 6/12, Công an huyện Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng và đưa thi thể người phụ nữ trôi sông về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ cùng ngày, một số người dân ở khu vực gần bờ sông Sài Gòn (đoạn thuộc phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM) phát hiện một thi thể nữ giới đang trôi trên mặt nước nên hô hoán và báo công an địa phương.

Người dân phát hiện thi thể nữ giới trôi trên sông Sài Gòn và báo cơ quan chức năng (Ảnh Người đưa tin).

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Do thi thể nằm ở khu vực khó tiếp cận, lực lượng chức năng phải nhờ ông Nguyễn Văn Chúc (SN 1957, tên thường gọi là “Bá Chúc”) là người chuyên vớt xác, cứu người trên sông Sài Gòn đến dùng ghe máy đưa thi thể nạn nhân đến khu vực khác.

Sau đó, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để khám nghiêm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ điều tra (Ảnh Sài Gòn giải phóng).

Theo ghi nhận ban đầu, thi thể là nữ giới độ tuổi từ 45-50. Nạn nhân mặc quần thun dài màu xanh da trời, áo khoác tay dài màu đen có họa tiết hoa văn trên vai và không mang theo giấy tờ tùy thân, theo báo Người đưa tin.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Hồng Phượng (Tổng hợp theo Báo Sài Gòn giải phóng, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo