Xã hội

TP.HCM: Quán lẩu dê bốc cháy, thực khách hoảng loạn tháo chạy

Quán lẩu dê bất ngờ phát hỏa bốc cháy dữ dội, khiến hàng trăm thực khách đang ngồi bên trong tháo chạy tán loạn. Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.

Báo PLO đưa tin, tối ngày 7/12, nhiều người gồm cả nhân viên và thực khách trong quán lẩu dê địa chỉ 63/9 đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM hốt hoảng phát hiện khói lửa bùng phát từ khu vực nhà bếp. Ngay lập tức, những người bên trong nháo nhào bỏ chạy. Hỏa hoạn sau đó lan nhanh lên hệ thống la phông và 3 phòng VIP gần khu vực nhà dân.

Do khói lửa dữ dội, những người dân lân cận cũng hốt hoảng ra khỏi nơi ở và di dời đồ đạc vì sợ cháy lan. Việc dập lửa tại chỗ không phát huy hiệu quả. Cả khu vực bị cúp điện khiến nhiều người hoảng loạn.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường (Ảnh PLO).

Nhận được tin báo, Cảnh sát phòng cháy Quận 8 đã nhanh chóng điều động 6 xe chuyên dụng chữa cháy đến ứng cứu. Cảnh sát phòng cháy huyện Bình Chánh cũng có mặt ngay sau đó với 5 xe bơm, xe chỉ huy kịp thời tiếp nước. Sau khi có mặt ít phút, đám cháy đã được khống chế không cho lây lan sang khu vực khác- tin tức trên VOV.

May mắn vụ cháy không thiệt hại về người nhưng cũng đã thiêu rụi làm hư hỏng nhiều tài sản ở khu vực nhà bếp và khu phòng ăn cách ly, các khu vực khác được bảo vệ an toàn. Nguyên nhân vụ cháy được xác định do chập điện.

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp theo VOV, PLO)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo