Pháp luật

TP. HCM: Quyết liệt triệt phá nạn mại dâm đội lốt doanh nghiệp

(DNVN) - Bên trong những doanh nghiệp treo biển “công ty TNHH” không hề có bàn giấy văn phòng, không biết kinh doanh gì, chỉ thấy bia, gái sẵn sàng chiều khách từ “A đến Z”.

Một lầu xanh đội lốt doanh nghiệp hoạt động công khai ở quận Phú Nhuận. Ảnh: báo Tiền Phong.

Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP. HCM Nguyễn Thị Thu đã có văn bản chỉ đạo Công an thành phố, UBND quận Phú Nhuận, Đoàn Kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội thành phố và các sở ngành liên quan rà soát về nội dung mà báo chí đã nêu về các “lầu xanh” đội lốt doanh nghiệp” thời gian qua.

Bà Thu yêu cầu quyết liệt xử lý, triệt phá tệ mại dâm tại những công ty trá hình mà báo Tiền phong đã phản ánh. Báo cáo kết quả cho Thường trực Thành ủy và Thường trực UBND thành phố trước ngày 31/8, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Như báo chí đã phản ánh, bên trong những doanh nghiệp treo biển “công ty TNHH” không hề có bàn giấy văn phòng, không biết kinh doanh gì, chỉ thấy bia, gái sẵn sàng chiều khách từ “A đến Z” ngay tại trung tâm TP. HCM. Những kẻ kinh doanh mại dâm trá hình ngày càng biến tướng tinh vi.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo