Pháp luật

TP HCM triệt phá đường dây làm bia giả

Ngày 21/6/2013, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam, đơn vị sản xuất và phân phối Heineken, Tiger tại Việt Nam, cùng với Cơ quan cảnh sát kinh tế TP HCM đã triệt phát thành công cơ sở làm giả các tác phẩm của VBL.

(Đất Việt) Theo thông tin từ Công ty TNHH NM Bia Việt Nam và Cơ quan cảnh sát kinh tế TP.HCM : Thông qua hệ thống kiểm tra thị trường nội bộ, chúng tôi đã phát hiện nghi vẫn bia Heineken và Tiger giả trên thị trường. VBL đã nhanh chóng báo cáo với Cơ quan cảnh sát kinh tế TP HCM để cùng phối hợp tiến hành điều tra về nghi vấn này.


Kết quả, vào ngày 18/6/2013, Cảnh sát kinh tế TP HCM đã triệt phá điểm sản xuất bia giả tại Phường 11, Quận Tân Bình, TP HCM. VBL và cơ quan cảnh sát kinh tế TP HCM rất hài lòng với kết quả triệt phá đạt được cũng như sự hợp tác chặt chẽ của hai bên.

Kết luận điều tra của cơ quan Cảnh sát kinh tế TP HCM cho thấy: Các đối tượng làm bia giả đã pha trộn bia Heineken hoặc Tiger nguyên chất cùng với các loại bia khác. Các đối tượng này đã phân phối bia giả này cho một vài nhà hàng, quán ăn thuộc quận Tân Bình, TP HCM. Tổng số lượng bia giả được ước tính là chưa đến 50 két/ngày.

Cơ quan Cảnh sát kinh tế TP HCM đã thu hồi toàn bộ số bia giả tại một số nhà hàng, quán ăn này. Cơ quan cảnh sát kinh tế TP HCM đã tạm giữ tất cả các nghi phạm có liên quan.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường hệ thống kiểm tra thị trường nội bộ và tiến hành các biện pháp có thể, cùng sự hợp tác, hỗ trợ của Cơ quan hữu quan để kịp thời ngăn chặn các trường hợp làm giả sản phẩm ở mọi nơi trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi xin khẳng định một lần nữa cam kết của VBL trong việc chống hàng giả việc tiếp tục chủ động hợp tác với các Cơ quan chức năng liên quan", ông Leo Evers - Tổng giám đốc điều hành VBL cho biết.
 
 
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo