Pháp luật

TP.HCM: Truy tố nam thanh niên đâm chết người tại quán nhậu

Ngày 3/12, Viện KSND TP.HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Nguyễn Bỉnh Nhường (sinh năm 1996, quê Bạc Liêu) về tội “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.

Theo đó, Báo điện tử Zing.vn đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 17/9/2016, Nhường cùng nhóm bạn đến một quán nhậu ở bờ kè Thanh Đa (quận Bình Thạnh, TP.HCM) để ăn uống. Khi đi, Nhường mang theo một con dao bấm, một người khác trong nhóm Nhường đem theo một đèn pin có khả năng phóng điện.

Nhóm Nhường vào nhậu trước và nhóm của anh Võ Quách Kha (hai nhóm không quen biết) vào nhậu sau, ngồi gần bàn Nhường.

Đối tượng Nhường tại cơ quan Công an (Ảnh Người lao động).

Trong lúc đi vệ sinh, anh Kha thấy một phụ nữ trong nhóm Nhường nên nói: “Con gái đã nhậu lầy mà còn đi vệ sinh nữa”. Bị bẽ mặt, người phụ nữ này quay lại bàn kể lại cho nhóm Nhường nghe. Nghe xong, nhóm Nhường lấy đèn pin nẹt tia lửa điện với mục đích ra hiệu cho nhóm Kha là đang có vũ khí để đối phương không gây sự.

Đến 23 giờ 50 phút cùng ngày, Kha sang bàn và dùng chân đạp vào một người trong nhóm Nhường vì “Thấy ghét nên đánh”.

Kha và nhóm Nhường hỗn chiến, Nhường xông đến cầm dao bấm đâm loạn xạ khiến Kha tử vong trước khi nhập viện và làm một người khác bị thương. Ngày 18/9/2016, Nhường bị Công an quận Bình Thạnh bắt khẩn cấp, theo Báo Người lao động.

Quá trình điều tra, vợ nạn nhân yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần và trợ cấp nuôi con nhỏ gần 1,3 tỷ đồng. Mẹ anh Kha cũng yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần và chi phí mai táng gần 400 triệu đồng.

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp theo Báo Người lao động, Zing News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo