Xã hội

TP.Hồ Chí Minh: Cột điện phát hỏa gây náo loạn khu dân cư

Khoảng 6h sáng nay 23/2, hai trụ điện nằm gần bùng binh Lăng Cha Cả (quận Tân Bình) đã bất ngờ cháy, nổ khiến cả khu dân cư và những người tham giao thông náo loạn.

Theo nhiều người dân quanh khu vực, những tia lửa điện bắt đầu phát từ trụ điện nằm gần giao lộ Cộng Hòa – Thăng Long (quận Tân Bình). Ngay sau đó đám cháy bùng lên, kèm theo những tiếng nổ khá lớn rồi bén vào hệ thống cáp viễn thông tạo thành những cột lửa đỏ rực, đe dọa lan vào những căn nhà sát bên.

Nhiều người tham gia giao thông hướng từ công viên Hoàng Văn Thụ ra đường Cộng Hòa hốt hoảng tìm cách tránh né. Các hộ dân cư ngụ nơi đây đổ xô dùng bình CO2 dập lửa nhưng bất thành. Chỉ khi xe cứu hỏa được điều động đến đám cháy mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

 

 

 

Hiện trường vụ cột điện bốc cháy sáng 23/2


 
Tại hiện trường, hai cột điện cháy đen, hộp điện bị thiêu rụi rơi xuống đường. Rất nhiều sợi cáp viễn thông bị cháy trơ lõi sắt, một số sợi cáp cháy dở dang rũ xuống làm cản trở giao thông trên giao lộ Thăng Long – Cộng Hòa.

Sau sự cố, nhân viên điện lực và các đơn vị có liên quan đã có mặt để khắc phục, xử lí vụ việc. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy nổ được xác định là do chập điện.

 

 

Đoàn Huế (Theo Dân trí)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo