Xã hội

TP.Hồ Chí Minh: Nổ kinh hoàng trong đêm, 3 căn nhà đổ sập, nhiều người mắc kẹt

Đến 4h sáng 24/2, lực lượng cứu hộ cứu nạn và lính cứu hỏa thuộc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy vẫn đang tích cực giải cứu những người bị mắc kẹt trong vụ nổ, cháy khiến 3 căn nhà liền kề tại hẻm 384 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3 bị đổ sập.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 24/2 người dân địa phương nghe những tiếng nổ lớn phát ra từ một căn nhà 2 tầng nằm tại hẻm 384 Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Ngay sau đó, ngọn lửa bùng cháy dữ dội bao phủ 3 căn nhà nằm liền kề. Trong số đó, 2 căn nhà đã bị sức ép của vụ nổ làm đổ sập hoàn toàn. Ít nhất có 4 người bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an quận 3 nhanh chóng huy động hết lực lượng đến hiện trường dập lửa. Phòng cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã đến chi viện, xe cứu thương cũng túc trực bên ngoài chờ đưa người bị nạn đi cấp cứu. 3 người bị kẹt bên trong đã được đưa ra ngoài an toàn.

Hiện vẫn chưa rõ thương vong nhưng đến 4h30 sáng cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tích cực đào bới đống đổ nát để tìm người bị kẹt bên trong.

Xác minh ban đầu, các nạn nhân được giải cứu kịp thời gồm: ông Hồ Sĩ Cường và Phạm Quang Minh (81 tuổi), bà Lương Thị Lý (70 tuổi) và một bảo vệ.

Hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (26 tuổi), ông Nguyễn Thanh Minh (51 tuổi), hai mẹ con tên Xuân và Uân đang mắc kẹt bên trong.

 

Một số hình ảnh về vụ nổ kinh hoàng:

 

 

 

 

 


Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường
 

 

 

Đoàn Huế (Theo Dân trí)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo