Thị trường

TPBank - Nhận diện chuyên nghiệp, thân thiện và khác biệt

Ngày 10/12, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới và Lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu. Sự kiện này ghi dấu ấn quan trọng trong chặng đường 5 năm phát triển của ngân hàng.

Đại diện TPBank đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Biểu tượng mới của TPBank có dạng hình tam giác – một hình khối cơ bản và phổ biến trong tự nhiên, với 3 đỉnh, 3 chân, thể hiện sự chắc chắn, bền vững. Hình tam giác này được thể hiện dưới dạng một đường xoắn bất tận, thể hiện sự vận động không ngừng nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định, trường  tồn. Hình tam giác bên trong biểu tượng trông tương tự như nút điều khiển, hàm ý cho sự sẵn sàng, luôn thích ứng của ngân hàng trong thị trường tài chính nhiều biến động. Hình tam giác này cũng trong suốt, thể hiện ngân hàng luôn hướng tới sự phát triển minh bạch và bền vững.

Hình tam giác khép kín với 3 đỉnh cũng thể hiện 3 tiêu chuẩn trong phong cách phục vụ mà TPBank luôn hướng tới: chuyên nghiệp - sáng tạo - hướng đến khách hàng.

Về tên gọi, tên Ngân hàng TMCP Tiên Phong vẫn được giữ nguyên nhưng tên giao dịch TienPhong Bank  được rút gọn lại thành TPBank (đọc là Tê Pê Banh theo chuẩn tiếng Việt). Trong biểu tượng mới chữ TPBank được thiết kế đơn giản, khỏe khắn, tạo cảm giác vững vàng, tin cậy.

Kế thừa những ưu điểm của logo cũ và đi theo xu hướng thiết kế hiện đại, biểu tượng mới của TPBank được vẽ nên bằng sắc cam tươi mới, biểu trưng cho sự phát đạt, sức trẻ, nhiệt huyết, năng động và hiện đại. 

Tên thương hiệu với chữ TPBank được thể hiện bằng màu tím để tìm tới sự khác biệt với các nhận diện thương hiệu đã có trên thị trường. Màu tím thể hiện sự tin cậy, sang trọng và hoàn hảo, đồng thời thể hiện mối quan hệ khăng khít gắn bó giữa khách hàng và ngân hàng. Tuy nhiên, TPBank muốn hướng tới sự thay đổi toàn vẹn hơn, hình thành tình yêu mến sâu sắc giữa khách hàng và ngân hàng. Chính vì thế TPBank chọn tuyên ngôn thương hiệu: "Vì chúng tôi hiểu bạn"- "A deeper understanding", hiểu để sẻ chia, hiểu để đồng hành và giúp đỡ, hiểu để không ngừng tự hoàn thiện.

Cũng tại buổi lễ, TPBank đã đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu. TPBank được coi là điển hình trong công tác tự tái cơ cấu, vượt qua khó khăn để ổn định phát triển trong bối cảnh nền khủng hoảng kinh tế giai đoạn vừa qua. Cho đến nay, đây là ngân hàng duy nhất được Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen trong quá trình tái cơ cấu hệ thống các ngân hàng thương mại.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo