Xã hội

TPHCM: Cảnh sát trắng đêm mò tìm đôi nam nữ nhảy cầu tự tử

(DNVN) - Thấy bạn gái nhảy sông tự tử, nam thanh niên lao xuống cứu nhưng cuối cùng bị nước cuốn trôi.

Theo tin tức trên báo Tiền phong, vào khoảng 21h30 ngày 23/3, nhiều người dân lưu thông trên cầu An Lộc (nối Q. Gò Vấp và Q. 12) thấy một đôi nam nữ tranh cãi. Bất ngờ, cô gái nhảy xuống kênh Vàm Thuật. Thấy bạn gái ngụm lặn trong dòng nước chảy xiết, nam thanh niên cũng lao xuống cứu và cả hai mất tích sau đó.

Nhận được tin báo, hàng chục cán bộ chiến sĩ của Phòng cảnh sát PCCC quận Gò Vấp và Phòng Cứu nạn Cứu Hộ - Cảnh sát PCCC TP.HCM được huy động đến hiện trường triển khai tìm kiếm các nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ trắng đêm tìm thi thể đôi nam nữ nhảy cầu An Lộc. Ảnh: Pháp luật TPHCM
Lực lượng cứu hộ trắng đêm tìm thi thể đôi nam nữ nhảy cầu An Lộc. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Khoảng 1 giờ sau, người nhái đã tìm kiếm được nạn nhân nữ. Đến 3 giờ sáng 24/3, công tác tìm kiếm nạn nhân nam trong vụ việc trên vẫn đang được diễn ra.

Được biết, nạn nhân là Nguyễn Ngọc Bảo Tr. và Trần Trọng T., cả hai đều 23 tuổi và ngụ quận 12. Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình của 2 người đã đến hiện trường cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng điều tra.

 

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem vụ việc. Ảnh: VTC
Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem vụ việc. Ảnh: VTC

Báo Người lao động cho biết  thêm, khi phát hiện đôi nam nữ nhảy cầu anh Nguyễn Văn Sình (35 tuổi, tài xế taxi) nghe tiếng kêu cứu nên đã dựng chiếc xe máy dưới chân cầu rồi nhanh chóng chạy xuống bờ sông tìm cách cứu giúp nhưng bất thành. Tuy nhiên khi quay lên thì phát hiện chiếc xe đã bị kẻ gian lấy trộm xe. Nạn nhân đã đến Công an phường 6, quận Gò Vấp trình báo.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo