Xã hội

TP.HCM: Cháy lớn khiến bé trai 10 tuổi tử vong

Một đám cháy lớn bất ngờ bùng lên tại căn nhà 2 tầng nằm trên đường Đoàn Văn Bơ (quận 4, TP.HCM) lúc rạng sáng khiến con tử vong, người cha bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa được xác định bùng lên tại căn nhà trong hẻm 675 Đoàn Văn Bơ vào khoảng 1h sáng 8/12, khi nhiều người còn đang ngủ say.

Một số người khi phát hiện đám cháy đã hốt hoảng tri hô cho người trong nhà biết và tìm cách cứu hỏa nhưng đều không thành. Chỉ vài phút sau, lửa bùng lên dữ dội rồi tiếp tục lan rộng, báo Người lao động đưa tin.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: NLĐ

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.4 đã huy động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa. Hai nạn nhân bị mắc kẹt trong phòng trên tầng lầu và đưa ra ngoài, chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Q.4. Tuy nhiên, cháu Lê Hoàng Minh (10 tuổi) đã tử vong. Riêng anh Lê Hồng Sang (42 tuổi) bị bỏng cấp độ 2, được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Tại hiện trường, căn nhà cháy có diện tích khoảng 35 m2, nhiều vật dụng, tài sản bị thiêu rụi nằm ngổn ngang. Hiện nguyên nhân về vụ cháy vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Nên đọc



Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo