Pháp luật

TP.HCM: Gia sư dùng clip "quan hệ bầy đàn" để tống tiền gia chủ

Một gia sư đã tham gia quan hệ tình dục tay ba và sử dụng cảnh này tống tiền hàng trăm triệu đồng.

Ngày 5/2, Đội Phòng chống tội phạm có tổ chức thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP HCM cho biết đã bàn giao đối tượng Lê Đình Quý Thuần (SN 1993, quê Thừa Thiên Huế) cho Công an quận 8 để xử lý về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Người phụ nữ bị cắt cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn, cháu chém chết bác ruột

Theo thông tin ban đầu, từ tháng 11/2017 đến đầu 2018, Thuần được mời làm gia sư dạy kèm cho em trai chị H. (SN 1993). Trong khoảng thời gian làm gia sư, Thuần cùng chị H. và bạn trai chị H. thường xuyên đến các khách sạn quan hệ tình dục tập thể.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 5/2: Ông Trịnh Xuân Thanh lần thứ 2 bị tuyên án chung thân, GrabBike phụ thu dịp Tết Nguyên đán

Ảnh minh họa.

Trong những lần này, Thuần đã lén dùng điện thoại quay lại cảnh ái ân tay ba. Sau đó, Thuần không còn dạy kèm cho em trai chị H. nên dùng những clip thác loạn này đe dọa chị H. cùng bạn trai.

Lo sợ nên hai nạn nhân phải đưa tiền cho gã thầy giáo trẻ. Thấy việc tống tiền quá dễ dàng, Thuần nhiều lần ép nạn nhân phải sang quận 8 đưa tiền cho hắn tổng cộng 320 triệu đồng để tiêu xài.

Gần đây nhất, Thuần liên lạc với chị H. yêu cầu cho 145 triệu đồng để xài Tết. Do hoảng sợ và cạn tiền nên chị H. đã báo công an.

Trưa 2/2, khi Thuần đang nhận tiền của nạn nhân tại một quán cà phê thì bị các trinh sát phục kích bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang. Bước đầu, Thuần đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Nên đọc
Theo Người lao động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo