Pháp luật

TP.HCM: Tranh giành chỗ bán hàng, đốt nhà đối thủ dằn mặt

(DNVN) - Chiều 19/10, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Thủ Đức, xác nhận, cơ quan này đang tạm giữ Lê Tử Ba (19 tuổi) và Nguyễn Hữu Hậu (33 tuổi) cùng tạm trú phường Bình Chiểu để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích” và “hủy hoại tài sản”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra Công an quận Thủ Đức, vào đêm 18/10, anh Bùi Thanh Thản cùng 2 người bạn đang ngủ trong phòng trọ thì giật mình phát hiện lửa bốc cháy dữ dội bên ngoài.

Lê Tử Ba (19 tuổi) và Nguyễn Hữu Hậu (33 tuổi) bị bắt giữ tại để phục vụ điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích” và “hủy hoại tài sản”.
2 nghi phạm Lê Tử Ba (19 tuổi) và Nguyễn Hữu Hậu (33 tuổi) bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Lúc này, mọi người trong phòng trọ khẩn trương dập lửa và gọi hàng xóm giải cứu. Vụ hỏa hoạn đã khiến anh Tươi và anh Thản bị bỏng phải đi cấp cứu. Nhiều tài sản trong phòng trọ của anh Thản bị hư hỏng nặng.

Nhận thấy vụ hỏa hoạn có nhiều tình tiết bất thường nên công an quận Thủ Đức đã vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ công an đã bắt Lê Tử Ba và Nguyễn Hữu Hậu để điều tra vụ việc.

Hai nghi can khai nhận, Ba và anh Thản có mâu thuẫn vì tranh giành chỗ bán trái cây dạo trước cổng khu chế xuất Linh Trung 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Đêm 18/10, Ba rủ Hậu mang xăng để nhà anh Thản để đốt với mục đích dằn mặt. Lúc này Hậu mang bịch xăng đến tưới xung quanh cửa rồi châm lửa đốt, còn Ba đứng bên ngoài. Sau khi phòng trọ phát hỏa, hai nghi can đã bỏ trốn đến khi bị công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

 

Anh Đức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo