Xã hội

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 ở đâu?

Các thí sinh dự thi THPT Quốc gia 2017 có thể xem điểm thi trên trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhanh và chính xác nhất.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2017 đã kết thúc vào ngày 24/6 vừa qua. Công tác chấm thi trên cả nước sẽ bắt đầu từ ngày 25/6. Dự kiến, ngày 7/7 sẽ công bố điểm thi THPT. Chậm nhất đến ngày 17/7, thí sinh sẽ được cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và nhận được Giấy chứng nhận kết quả thi.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, từ ngày 8/7 đến ngày 17/7 là thời gian dành cho thí sinh nộp đơn phúc khảo. Thí sinh nộp đơn phúc khảo tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi ban đầu và không hạn chế số môn phúc khảo.

Hiện nay, khi công nghệ thông tin đã phát triển, các thí sinh có thể xem điểm trên các website để tiết kiệm thời gian và cập nhật nhanh chóng nhất. Trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo chính là địa chỉ uy tín cho các thí sinh tra cứu điểm thi nhanh và chính xá. Tuy nhiên, khi có điểm thi công bố, do có quá nhiều người truy cập vào trang web của Bộ GD&ĐT cùng lúc, trang web này có thể gặp trục trặc nên bạn không tra cứu được kết quả, báo VietQ đưa tin.

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 nhanh và chính xác nhất. Ảnh: Internet

Vì thế, các thí sinh thi THPT Quốc gia 2017 có thể tiếp cận đến một số trang web khác để tra cứu điểm thi nhanh và chính xác nhất cho mình. Trong gần chục năm qua, những trang web uy tín, luôn cập nhật điểm chính xác và không xảy ra tình trạng tắc nghẽn, lối mạng khi nhiều người cùng tra cứu điểm thi là: Diemthi.Tuyensinh247.com và diemthi.24h.vn.

Lưu ý: Để có thể tra cứu điểm thi nhanh và chính xác nhất, bạn nên nhớ chính xác số báo danh của mình. Ngoài ra, thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc gia theo tên. Những tính năng này đều được các website cung cấp dịch vụ tra điểm thi THPT Quốc gia tích hợp đầy đủ và chuẩn xác nhất. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, VietQ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo