Pháp luật

Trà Vinh: Ghen tuông, chồng sát hại vợ và tình địch

Thiện cho biết do mâu thuẫn với chị Hiền và thời gian gần đây phát hiện chị Hiền có quen một thanh niên khác nên nảy sinh ý định giết vợ và tình địch.
Ngày 13/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Lê Văn Thiện (35 tuổi, ngụ ấp Phú Thọ, xã Thanh Mỹ, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Kết quả điều tra ban đầu cho hay, rạng sáng 12/2, lực lượng Công an nhận được tin báo của người dân xã Mỹ Chánh về một vụ án giết người. Nhận được tin báo, cơ quan điều tra nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xác định nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Chính Hai (26 tuổi, ngụ ấp Công Thiện Hùng, xã Long Đức, TP Trà Vinh) và người bị thương là chị Dương Thị Hiền (28 tuổi).

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 12/2: Món quà U23 tặng Thủ tướng được bán với giá 20 tỷ đồng, lật xe khách tại Đà Nẵng khiến 13 người thương vong

Đối tượng Thiện tại cơ quan Công an. Ảnh: CAND.

Qua xác minh, Hiền là vợ của Thiện và cả hai đang sống ly thân. Sau khi gây án xong, đối tượng đã bỏ trốn và đến 7h sáng cùng ngày, lực lượng đã bắt giữ nghi phạm đang lẩn trốn tại một khu đất trống cách hiện trường khoảng 1km cùng hung khí.

Tại cơ quan Công an, Thiện cho biết do mâu thuẫn với chị Hiền và thời gian gần đây phát hiện chị Hiền có quen một thanh niên khác nên nảy sinh ý định giết vợ và tình địch. Khoảng 1h sáng cùng ngày, Thiện phát hiện anh Chính Hai đang ngủ tại nhà vợ mình nên cầm dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ và chị Hiền bị thương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Nên đọc
Theo CAND
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo