Xã hội

Trại hè BZB: trải nghiệm thú vị cho các bé

Trại hè BZB (“BZB Summer Camp”) là một chương trình trại hè tổng hợp đào tạo các kỹ năng với các dự án xuyên suốt của ty Cổ phần phát triển Tài nguyên Giáo dục BEEs’. Chương trình đã được tổ chức 4 năm liên tục và những học sinh đã thực sự thay đổi, trưởng thành và làm được những điều như: tự gây quỹ ủng hộ các bạn cô nhi Văn Giáo (12 triệu đồng trong 1 tuần) – Summer Camp 2013, tự tin hơn, hiểu về mình hơn, có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt hơn.

Tiếp nối thành công của các Summer Camp các năm trước, BZB tiếp tục giới thiệu chương trình BZB Summer Camp 2014 với những thay đổi đột phá về nội dung và chương trình trải nghiệm. Lần đầu tiên, các em học sinh sẽ thông qua các hoạt động trải nghiệm, làm việc độc lập, làm việc nhóm để triển khai Dự án Trái đất – Ngôi nhà chung của chúng ta. (The Planet Earth – Our one home) và tự tay tổ chức, chuẩn bị một triển lãm với đầy đủ tất cả các thông tin, hiện vật, mô hình thực nghiệm để trưng bày tại một trong những địa điểm nổi tiếng về văn hóa ở thành phố Hà Nội.

Với việc tiên phong trong việc đưa phương pháp “Project based learning” vào chương trình Kỹ năng sống và Summer Camp, BZB mong muốn các em học cách giải quyết từng “dự án” của cuộc đời mình. Bằng những trải nghiệm thực tế, đa chiều các em sẽ có đầy đủ những kỹ năng để tự mình vượt qua mọi khó khăn.
 
Áp dụng phương pháp “truy vấn”, đặt câu hỏi mọi lúc mọi nơi, để các em rèn luyện cách tư duy, kết nối thông tin, cách diễn đạt ý tưởng của mình và cả cách đặt câu hỏi cho người khác.
 
“Chiến lược cá nhân”. Nắm được những đặc điểm đó giống như nắm được công tắc cảm xúc, hành động của các em. BEEs luôn biết cách tìm ra những nhược điểm và khao khát phát huy sức mạnh, giá trị nội tại trong mỗi đứa trẻ.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo