Pháp luật

Trần tình của cô gái bị lột đồ giữa phố Cổ đêm Trung thu

Theo lời của cô gái, mâu thuẫn xuất phát từ việc người phụ nữ va quệt vào quán nước của mình trên phố Hàng Mã nên 2 bên xảy ra xô xát, bị giật tung áo.

Chiều 5/10, thiếu tá Vũ Mạnh Hải, Trưởng Công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, sau khi nhận thông tin vụ xô xát, công an phường đã tới hiện trường xác minh, mời một số người liên quan về trụ sở để làm rõ vụ việc, theo tin tức trên báo VOV.

Qua xác minh ban đầu, tối 4/10, Lưu Xuân H. (SN: 1998) và bạn gái là Nguyễn Thị K. (SN: 1995, cùng trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đang bán nước ở phố Hàng Mã thì người phụ nữ bế con nhỏ đi ngang qua va quệt vào bàn ghế. Sau sự việc, 2 bên có lời qua tiếng lại, không kiềm chế được bản thân nên dẫn đến xô xát. K bị giật tung áo.

Ngay sau khi nhận được tin báo cơ quan công an tới nơi nhưng người phụ nữ liên quan đến vụ việc đã rời đi.

Cô gái trẻ tại công an phường Hàng Mã (Hà Nội). Ảnh: VOV.

Sau đó, công an đã mời đôi nam nữ trên về trụ sở để xác minh làm rõ. Tại cơ quan công an, K. thừa nhận bản thân cô đã sai khi xô xát với người khác. K. cho rằng hành động của mình mang tính tự vệ, đặc biệt là khi cô K. bị người phụ nữ cắn mạnh vào mặt. Trong khi đó, anh H. hầu như chỉ can ngăn các bên xô xát.

"Lúc đó tôi bị người phụ nữ trên cắn vào mặt nên bạn trai vào can ngăn. Qua sự việc, tôi cũng đã biết mình sai. Tôi bị giật tung áo trong quá trình xô xát là sự việc ngoài ý muốn, có lẽ họ cũng không cố ý", K. trần tình.

Liên quan đến vụ việc trên, Thiếu tá Hải cho biết thêm hiện tại, người phụ nữ liên quan đến vụ xô xát đã rời khỏi hiện trường, chưa đến công an trình báo nên sự việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh hỗn chiến giữa một bên là cô gái trẻ đi cùng nam thanh niên và một bên được cho là 2 mẹ con một phụ nữ tại phố Hàng Mã.

Trong lúc hai bên đang giằng co giữa đường thì cô gái đi cùng nam thanh niên bị giật tung áo trước đám đông. Dù không mặc áo, cô gái vẫn hùng hổ tiếp tục lao vào giằng co, đánh nhau với hai người phụ nữ, báo ANTĐ đưa tin.

 

Nam thanh niên sau khi can ngăn không được cũng xông vào đánh 2 phụ nữ kia. Nhiều người dân thấy vậy đã lao vào can ngăn, còn nam thanh niên cởi áo của mình cho bạn gái che người.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV, ANTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo